Tin mới

Kỳ Duyên và tình tin đồn được fan 'đẩy thuyền' sau khoảnh khắc cực tình

Thứ hai, 10/02/2020, 11:19 (GMT+7)

Sau khi xuất hiện trên chương trình "7 nụ cười xuân" tập 12, Kỳ Duyên và tình 'tin đồn' Minh Triệu lại khiến fan nhiệt tình đẩy thuyền vì những khoảnh khắc tình bể bình trên sân khấu.

[presscloud]5096[/presscloud

Trong thử thách đầu tiên của chương trình: một người chơi phải ngậm que xiên, một người sẽ phải ngậm 1 cây xúc xích. Bằng tốc độ và sự khéo léo của mình, người chơi phải ngậm que xiên để xiên qua cây xúc xích và kéo xúc xích tới miệng của mình.

Đội tham gia thử thách đầu tiên chính là đội của cặp đôi Minh Triệu và Kỳ Duyên. Với thử thách này, đông đảo khán giả đã nhìn không chớp mắt, để không bỏ sót bất cứ hành động nào của 'đôi tình nhân' này. Và có không ít khoảnh khắc khán giả phấn khích khi thấy cặp đôi "suýt" chạm môi.

Ở thử thách gập bụng bơm bóng bay, Kỳ Duyên cùng "người yêu tin đồn" cũng liên tục nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả trường quay khi cùng nhau phối hợp và hoàn thành thử thách. Những khoảnh khắc 'tình bể bình' của cặp đôi trong chương trình 7 nụ cười xuân khiến fan càng gán ghép nhiệt tình.

Thời gian gần đây, Kỳ Duyên và Minh Triệu thường xuyên xuất hiện cùng nhau như hình với bóng trong các sự kiện giải trí. Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, hoa hậu năm 2014 cũng về quê Minh Triệu đón Tết khiến người hâm mộ nhiệt tình yêu cầu cả 2 công khai mối quan hệ của nhau.

Ngày 30/1, Kỳ Duyên chia sẻ được Minh Triệu mừng tuổi 12.345.600 đồng thông qua tài khoản. "Mùng 6 rồi còn nhận lì xì yêu thương từ Minh Triệu", hoa hậu năm 2014 viết.

Vào mùng 3 Tết, sau khi đón năm mới tại Hà Nội cùng gia đình, Kỳ Duyên đã về quê Minh Triệu chơi. "Mùng 3, hội ngộ Triệu tại nhà thờ Mằng Lăng, Phú Yên. Hoan hỉ. Hôm nay Gấu Béo nghiêm túc 1 chút (vì đi nhà thờ mà). Chúc Triệu năm mới Bình An nhé!", nàng hậu chia sẻ.

Kỳ Duyên và Minh Triệu được khán giả ghép đôi sau nhiều lần cùng đi du lịch và không ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. 2 mỹ nhân này còn tặng hoa và quà cho đối phương vào những dịp đặc biệt. Song, cả 2 đều chưa từng lên tiếng về tin đồn tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news