Tin mới

Kỷ niệm 1 năm yêu nhau, Rocker Nguyễn tặng đồ hiệu cho bạn gái nóng bỏng

Thứ ba, 06/10/2020, 12:38 (GMT+7)

Rời xa showbiz, Rocker Nguyễn đang có khoảng thời gian hạnh phúc bên gái gái ở nước Úc xa xôi.

Rocker Nguyễn là nam thần quyến rũ của showbiz Việt một thời. Thế nhưng những biến cố trong sự nghiệp đã khiến nam diễn viên quyết định từ giã con đường sự nghiệp và rời Việt Nam sang nước ngoài sang Úc định cư.

Trong khoảng thời gian ở Úc, tình tin đồn của Văn Mai Hương gặp gỡ và nên duyên với Hải Hà - một cô gái gốc Việt cũng đang học tập tại Úc. Mới đây, để kỷ niệm 1 năm yêu nhau, cựu người mẫu đã có những tâm sự hết sức tình cảm và chân thành gửi đến bạn gái: "1 năm hì hụi cùng anh khởi nghiệp với bao khó nhọc, vượt qua biết bao đêm dài giá rét mùa đông, băng qua bao nhiêu quãng đường gập ghềnh. Nhiều lúc mệt mỏi chỉ muốn nằm vật ra mà khóc vì cảm thấy cuộc đời như đánh vật, cơ mà lại có em yêu để dụi đầu vào, thở dài một cái rồi thôi, để em vỗ về an ủi. Thực sự biết ơn vũ trụ se duyên cho mình đâm đầu vào nhau em ạ. Cảm ơn em vì 1 năm đã đồng hành, đồng cảm, đồng cam cộng khổ và đồng điệu cùng anh".

Hải Hà hạnh phúc trong ngày kỷ niệm 1 năm yêu nhau với Rocker Nguyễn

Rocker Nguyễn đã lấy lại phong độ sau khoảng thời gian định cư ở nước ngoài và công khia bạn gái

Những món quà giá trị Rocker Nguyễn dành tặng bạn gái

Được biết, trong suốt những năm qua tại Úc, Rocker Nguyễn đã dành thời gian định hướng và ổn định bản thân sau những ồn ào trong làng giải trí Việt. Giờ đây, anh đã quyết tâm khởi nghiệp ở một đất nước xa xôi và may mắn thay trong thời gian này, cựu người mẫu, diễn viên đã gặp gỡ bạn gái Hải Hà. Cô nàng còn là trợ thủ đắc lực của anh trong công việc kinh doanh.

Trước đây, khi còn hoạt động trong showbiz Việt, Rocker Nguyễn chưa từng công khai chuyện yêu đương với bất kỳ mỹ nhân nào dù cho trước đó anh đã từng vướng vào nhiều nghi vấn hẹn hò. Hải Hà cũng là bạn gái đầu tiên mà nam thần một thời của showbiz Việt công khai mối quan hệ.

Rocker Nguyễn hạnh phúc bên bạn gái Hải Hà

Được biết, Hải Hà sinh năm 1997, từng là học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam sau đó đi du học Đại học RMIT ở Melbourne (Australia). Hiện tại, cô đang theo học bậc thạc sĩ tại đây.

Nổi tiếng không thua kém bạn trai, Hải Hà cũng sở hữu một trang cá nhân có hơn 53 nghìn người theo dõi. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và thường xuyên du lịch, check-in những điểm đến sang chảnh.

Nhan sắc xinh đẹp và vẻ quyến rũ của bạn gái Rocker Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news