Tin mới

Tin pháp luật hot nhất ngày 6/10: Chân dung 'tú bà' hot girl đi khách liên tỉnh, Lời xin lỗi muộn màng ông bố 'dạy dỗ' bé gái 2 tuổi

Thứ ba, 06/10/2020, 11:29 (GMT+7)

Tin tức pháp luật hot nhất ngày 6/10/2020: Chân dung 'tú bà' có đường dây đi khách liên tỉnh, Lời xin lỗi muộn màng ông bố 'dạy dỗ' bé gái 2 tuổi ở trường mầm non....

Chân dung 'tú bà' có đường dây đi khách liên tỉnh

Thông tin mới nhất trên Lao Động, Pháp luật & bạn đọc đưa tin cho biết Công an tỉnh Tuyên Quang mới đây đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành triệt phá đường dây gái gọi liên tỉnh do đối tượng Nguyễn Thị Lan (SN 1998, trú huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang) cầm đầu.

Theo hồ sơ vụ án, vào ngày 3/10, sau khi đi ăn nhậu và thỏa thuận với khách, đối tượng Lan đã điều Nguyễn Thị Thu H. (SN 2000, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình), Ngô Thị H. (SN 1997) và Nguyễn Thị L. (SN 1999, cũng trú tại thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) cùng y bán dâm cho khách tại địa chỉ này và bị bắt quả tang.

Thủ đoạn của tú bà 9X là thỏa thuận và ngã giá trực tiếp khi thu tiền của khách mua d.âm với giá cao.

Không giống với hình ảnh xinh đẹp không tì vết, hình ảnh của tú bà 9X này khi bị bắt khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Hình ảnh phờ phạc, kém sắc và già nua khác xa với hình ảnh trẻ trung, quyến rũ mà cô gái thường xuyên chia sẻ trên MXH.

Lời xin lỗi muộn màng của ông bố "dạy dỗ" bé gái 2 tuổi ở Lào Cai

Như tin đã đưa, ngày 4/10, Hoàng Văn Hùng, người có hành vi đáng lên án với cháu bé 2 tuổi ở Trường mầm non Trump Kids (phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai), đã ra trình diện Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thành phố Lào Cai sau 2 lần triệu tập.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Hùng đã thừa nhận hành vi dùng tay tát cháu bé như hình ảnh trong clip. Hùng khai vào khoảng 16h ngày 30/9, anh đến lớp D2 của trường và thấy con gái đang khóc, trên cổ tay có vết son màu đỏ nên Hùng tưởng đó là vết thương.

Sau khi nghe cô giáo kể lại việc con gái C.T. bị cắn, Hùng bức xúc, tiến tới chỗ bé gái B.A. (2 tuổi) và yêu cầu bé gái xin lỗi. Vì bé B.A. không nói nên Hùng 'vung tay' vào má trái và tiếp tục bắt cháu bé xin lỗi.

Quá sợ hãi, bé gái 2 tuổi bật khóc, thấy vậy, Hùng không dừng lại mà liên tiếp có những hành động không phải với bé gái. Hùng chỉ dừng lại và ra về khi bé gái xin lỗi con của mình.

Sau sự việc, Hùng đi Hà Nội thăm người nhà, trên đường đi, Hùng hay tin đang bị tố cáo hành vi trên nên nhắn tin cho bố mẹ cháu bé xin lỗi và cố tình trốn tránh cơ quan chức năng.

Người đàn ông này cho biết, ngày 30/9 anh ta gây ra sự việc và đã nhận ra hành động của mình là sai trái: "Tôi rất ân hận về lỗi lầm của mình, nay tôi gửi lời xin lỗi chân thành cháu bé, gia đình cháu, Cộng đồng mạng. Mong mọi người bỏ qua lỗi lầm của tôi, mong pháp luật khoan hồng", ông bố 'hổ báo' hối hận nói.

Phạt 7,5 triệu đồng người đàn ông đăng ảnh xúc phạm CSGT lên facebook

Ngày 5/10, đại diện Công an huyện Tam Dương cho biết, Công an tỉnh Vĩnh Phúc vừa ra quyết định xử phạt hành chính số tiền 7,5 triệu đồng đối với Nguyễn Việt Quý (SN 1985, trú tại thôn Cổ Tích, xã Đồng Tĩnh, huyện Tam Dương) vì đăng ảnh chiến sĩ CSGT đang ăn sáng lên Facebook, kèm lời lẽ xúc phạm.

Khoảng 10h22 ngày 16/9, tài khoản facebook "Nguyễn Việt Quý" đăng thông tin với nội dung xúc phạm CSGT, bài viết kèm hình ảnh một chiến sĩ mặc quân phục CSGT đang ngồi ăn sáng tại một quán ăn trên địa bàn.

Qua xác minh, chiến sĩ trong bài viết là Trần Văn Lộc, cán bộ CSGT Công an huyện Tam Dương.

Bài viết sau khi được đăng tải nhận được hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ, nhiều người bức xúc trước thái độ không tôn trọng, xúc phạm lực lượng CSGT của chủ tài khoản.

Vào cuộc xác minh, Công an huyện Tam Dương xác định chủ tài khoản facebook trên là Nguyễn Việt Quý (SN 1985, trú tại thôn Cổ Tích, xã Đồng Tĩnh, huyện Tam Dương), là lao động tự do tại huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc).

Cơ quan chức năng xác định, Nguyễn Việt Quý có hành vi vi phạm quy định "cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân" theo điểm a, Khoản 1, Điều 101, Nghị định 15 của Chính phủ với mức xử phạt từ 10 - 20 triệu đồng.

Sau đó, Công an huyện Tam Dương triệu tập Nguyễn Việt Quý lên làm việc. Tại cơ quan công an, Quý thừa nhận và xin lỗi, đồng thời gỡ bài viết xúc phạm CSGT trên facebook cá nhân.

Khởi tố đối tượng lừa đảo 80 triệu đồng từ thuê phòng trọ

Sáng 6/10, Cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Thị Thương (SN 2001; trú tại Thanh Thịnh, Thanh Chương, Nghệ An) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo điều tra, khoảng tháng 4/2020, Thương đã dùng tài khoản facebook “Thương Quỳnh” đăng trên mạng xã hội tìm người nhượng lại phòng trọ. Khi thấy chị L.N.L liên hệ, Thương đã gửi nhiều hình ảnh, video về phòng trọ và dẫn chị tới xem phòng. Tin tưởng lời của Thương, chị L đã 3 lần chuyển khoản cho chị Thương 80 triệu đồng.

Nhưng khi chị L chuyển nhà đến phòng trọ nói trên thì chủ nhà nói không hề nhận được yêu cầu thuê nhà trọ của chị. Biết bị lừa nên chị L đã đến cơ quan Công an trình báo.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Bắc Từ Liêm đã khẩn trương điều tra, xác minh đối tượng gây án và đến ngày 9/7, đã bắt giữ đối tượng Thương.

Tại cơ quan Công an, Thương khai nhận có thuê phòng trọ tại phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm nhưng thấy không phù hợp nên chuyển đi và lừa đảo chiếm đoạt tiền của người khác thông qua hình thức cho thuê lại phòng trọ.

Hiện Công an quận Bắc Từ Liêm đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news