Tin mới

Kỳ phùng địch thủ của Honda SH Mode giá siêu rẻ, thấp hơn cả Honda Vision được rao bán

Thứ tư, 13/04/2022, 20:00 (GMT+7)

Mẫu xe là đối thủ của Honda SH bất ngờ được rao bán với giá vô cùng hấp dẫn, thấp hơn cả Honda Vision gây xôn xao cõi mạng.

Mới đây trên một diễn đàn chuyên mua bán xe máy cũ đã đăng tải thông tin rao bán chiếc xe Liberty 125 3V ie cũ đời 2015, xe chính chủ mang biển kiểm soát khá đẹp 59C1- 537.37. Theo đó, chủ nhân của chiếc xe nhấn mạnh đi rất giữ gìn, thường xuyên bảo dưỡng, thay nhớt thường xuyên nên xe chạy vẫn còn "ngon", máy móc nguyên bản 100%.

Kỳ phùng địch thủ của Honda SH Mode giá siêu rẻ, thấp hơn cả Honda Vision được rao bán
Kỳ phùng địch thủ của Honda SH mode giá siêu rẻ, thấp hơn cả Honda vision được rao bán

Được biết đối thủ Honda SH Mode có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.958 x 695 x 1.110 mm, chiều cao yên 787 mm, cao hơn 22 mm. Xe có ngoại hình màu sữa, màu sơn vẫn còn khá mới dù đã qua 7 năm sử dụng.

Xe Liberty 125 3V ie được nhà sản xuất trang bị cụm đồng hồ kết hợp analog và LCD hiển thị đầy đủ các thông số. Cốp xe rộng 17, thỏa sức cho người dùng đựng đồ cá nhân như mũ bảo hiểm, túi xách, áo mưa, ngăn chứa đồ ở yếm trước, sàn để chân rộng rãi, yên êm ái cho cả người lái lẫn người ngồi.

Cận cảnh chiếc xe được rao bán
Cận cảnh chiếc xe được rao bán

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 3V, iGet 125 xy lanh đơn, sở hữu những linh kiện cơ khí và điện tử hoàn toàn mới như trục khuỷu mới với lực quán tính giảm 24% giúp giảm độ rung đáng kể và tăng độ mượt mà khi vận hành, bộ đề khởi động mới giúp giảm 70% tiếng ồn khi đề.

Ngoài ra, bộ vỏ động cơ mới giúp giảm tiếng ồn khi xe chạy và tăng độ cứng của toàn khối động cơ, bầu lọc gió dạng giấy dầu mới giúp tăng hiệu suất và giảm tiếng ồn hút gió, cảm biến khí áp được tích hợp trong động cơ giúp chế hòa khí hoạt động hiệu quả hơn.

Kỳ phùng địch thủ của Honda SH Mode giá siêu rẻ, thấp hơn cả Honda Vision được rao bán - Ảnh 1

Tuy nhiên, do đây là một chiếc xe đã qua sử dụng nên giá rao bán của xe chỉ 28.800.000 đồng, rẻ hơn giá xe Honda Vision 2021 mới nguyên khoảng 7.000.000 đồng tùy phiên bản. Vì là một chiếc xe cũ nên các chuyên gia khuyến cáo người dùng cần kiểm tra kỹ trước khi xuống tiền, tránh tiền mất nhưng mua phải xe không xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news