Tin mới

Ngọc Trinh bỗng 'mất tích' vòng một khi thử đầm sexy khiến dân tình la ó

Thứ tư, 06/04/2022, 14:40 (GMT+7)

Hóa ra không phải lúc nào Ngọc Trinh cũng đẹp một cách hoàn hảo, nữ hoàng nội y "điện nước đầy đủ" là thế cũng có lúc chẳng thấy đâu.

Ngọc Trinh nổi tiếng showbiz Việt là mỹ nhân sở hữu vóc dáng nuột nà, vòng nào ra vòng đấy. Thế nhưng cũng không ít lần cô nàng khiến dân tình thất vọng vì phong độ chập chờn, lúc béo lúc gầy, lúc có lúc không. Điển hình như buổi thử đồ mới đây được "nữ hoàng nội y" khoe trên mạng.

Ngọc Trinh bỗng 'mất tích' vòng một khi thử đầm sexy khiến dân tình la ó
Ngọc Trinh bỗng "mất tích" vòng một khi thử đầm sexy khiến dân tình la ó
Ngọc Trinh bỗng 'mất tích' vòng một khi thử đầm sexy khiến dân tình la ó - Ảnh 1

Theo đó, Ngọc Trinh đã đăng tải đoạn clip khoe buổi thử đồ cực kỳ hoành tráng để chuẩn bị cho sự kiện sắp diễn ra. Người đẹp chia sẻ cô đang phân vân không biết chọn giữa váy màu đen hay váy màu trắng nên đăng lên để "trưng cầu" ý fan nên chọn váy nào.

Chiếc đầm được cứu vãn bởi phần hở lưng cực kỳ sexy (Ảnh chụp màn hình)
Chiếc đầm được cứu vãn bởi phần hở lưng cực kỳ sexy (Ảnh chụp màn hình)

Hai chiếc đầm được Ngọc Trinh thử đều là mẫu đầm sexy, thiết kế cắt cúp hở bạo khoe da thịt một cách triệt để. Không thể phủ nhận hai chiếc váy giúp Ngọc Trinh khoe được những lợi thế của bản thân như làn da trắng nõn, eo con kiến không chút mỡ thừa. 

Đàm trắng mặc hao hao đầm đen
Đàm trắng mặc hao hao đầm đen
Nhưng phần chân ngực được tôn hơn
Nhưng phần chân ngực được tôn hơn
Ngọc Trinh bỗng 'mất tích' vòng một khi thử đầm sexy khiến dân tình la ó - Ảnh 2

Tuy nhiên, chiếc váy đen sexy lộ chân ngực lại khiến mỹ nhân Trà Vinh bị dìm vòng một đáng kể. Bởi khi không có phụ tùng hỗ trợ, vòng một không được đẩy lên, Ngọc Trinh trông kém hấp dẫn, thậm chí một số góc vòng một như thể bị "mất tích" khỏi cơ thể.

Ngọc Trinh bỗng 'mất tích' vòng một khi thử đầm sexy khiến dân tình la ó - Ảnh 3

Sang chiếc váy trắng cũng có thiết kế tạo bạo không kém, ngoài việc hở eo, chân ngực, chiếc đầm còn có chi tiết xẻ cực hiểm quá hông. Điều này khiến mỗi bước đi của cô nàng đều phải hết sức thận trọng nếu không rất dễ lộ hàng

Bức ảnh vòng một siêu khủng của Ngọc Trinh trong quá khứ
Bức ảnh vòng một siêu khủng của Ngọc Trinh trong quá khứ
Ngọc Trinh bỗng 'mất tích' vòng một khi thử đầm sexy khiến dân tình la ó - Ảnh 4

Với đầm trắng, Ngọc Trinh có phần ấn tượng hơn với chiếc quai dây mỏng manh giúp tăng độ gợi cảm, quyến rũ. Nhờ fan chọn giùm đồ nhưng bộ nào cũng mặc khá ổn nên netizen lú, không biết nên tư vấn mặc bộ nào. Điều dân mạng quan tâm chỉ là vì sao Ngọc Trinh có thể hô biến vòng một của mình một cách "ảo" như vậy.

Còn nhớ trước đó, Ngọc Trinh từng khiến dân tình tròn mắt khi diện chiếc đầm hai dây màu hồng, để lộ vòng một tràn viền. Ấy vậy mà sang đến bộ đồ này, nếu đặt ảnh cạnh nhau, không ai nghĩ đây là vòng một của cùng một người. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news