Tin mới

Lạ lùng thông tin về Thiều Bảo Trâm bất ngờ 'bay màu' trên Wikipedia

Thứ hai, 28/02/2022, 12:18 (GMT+7)

Mọi thông tin liên quan đến 'tình cũ' của Sơn Tùng bất ngờ 'bay màu' không dấu vết trên 'bách khoa toàn thư' Wikipedia khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. 

Mới đây, netizen không khỏi xôn xao trước việc toàn bộ thông tin liên quan đến Thiều Bảo Trâm trên Wikipedia đều bị 'bốc hơi' một cách đầy lạ lùng. Theo đó, khi tiến hành tìm kiếm thông tin về Thiều Bảo Trâm trên Wikipedia thì trang đã trả về kết quả với nội dung 'Rất tiếc, trang này vừa bị xoá trong vòng 24h trước'.

Điều này đồng nghĩa với việc mọi thông tin về nữ ca sĩ đều đã 'bay màu' trên Wikipedia.

Toàn bộ những dữ kiện liên quan đến profile tóm tắt cũng như quãng thời gian hoạt động âm nhạc và các ca khúc trong sự nghiệp của Thiều Bảo Trâm bị biến mất một cách khó hiểu trên Wikipedia đang khiến những người hâm mộ nữ ca sĩ không khỏi lo lắng.

Thông tin tìm kiếm về nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm bất ngờ 'bay màu' hoàn toàn trên Wikipedia. Ảnh chụp màn hình
Thông tin tìm kiếm về nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm bất ngờ 'bay màu' hoàn toàn trên Wikipedia. Ảnh chụp màn hình

Theo một nguồn tin, một trong những nguyên nhân khiến cho toàn bộ thông tin của Thiều Bảo Trâm bị 'bốc hơi' chính là do tính năng 'biểu quyết xoá bài' trên Wikipedia.

Cụ thể trong trường hợp này, các BTV của trang này sẽ tiến hành thảo luận và đưa ra các lý do về việc có hay không xoá thông tin của một cá nhân hoặc tổ chức nào đó dựa trên những áp lực về dư luận. 

Kết quả của việc biểu quyết này sau khi thảo luận sẽ là giữ lại, hợp nhất, đổi hướng, chuyển thành trang con hoặc sẽ bị xóa theo quy định. 

Thiều Bảo Trâm là 'tình cũ' của Sơn Tùng. Ảnh: Internet
Thiều Bảo Trâm là 'tình cũ' của Sơn Tùng. Ảnh: Internet

Trước những phỏng đoán này của CĐM, hiện Thiều Bảo Trâm vẫn chưa có bất kỳ động thái nào.

Wikipedia được biết đến là một trong số những 'bách khoa toàn thư' lớn nhất trên thế giới khi có đến hơn 300 ngôn ngữ và được hoạt động từ năm 2001.

Nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm. Ảnh: Internet
Nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm. Ảnh: Internet

Đây là trang mạng thông tin được kết cấu theo mô hình mở để tất cả mọi người có thể thêm, bớt cũng như cung cấp thông tin hữu ích, chính xác cho trang bằng cách bấm vào các liên kết như 'sửa đổi' hoặc 'sửa đổi trang này'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news