Tin mới

Sự im lặng của Sơn Tùng sẽ ra sao sau loạt ảnh được cho về chung nhà cùng Hải Tú bất chấp ồn ào?

Thứ ba, 15/02/2022, 11:25 (GMT+7)

Sơn Tùng và 'gà cưng' Hải Tú mới đây đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao khi lộ bằng chứng khó chối cãi cho thấy cả hai đã về chung nhà sau nhiều đồn đoán. Tuy nhiên, giống như nhiều lần trước đó, Sơn Tùng vẫn một mực giữ thái độ im lặng.

Bằng chứng khó chối cãi sau ồn ào 'trà xanh'

Trong suốt một thời gian dài, câu chuyện 'bùng binh tình ái' giữa Sơn Tùng, Hải TúThiều Bảo Trâm liên tục được xem là đề tài 'nóng' trên các mặt báo, nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. 

Sau một thời gian dài liên tục dính vào nhiều đồn đoán và giữ thái độ im lặng, Sơn Tùng đã tái xuất showbiz bằng loạt động thái 'đòn bẩy' nhằm đưa Hải Tú trở lại showbiz. 

Trong khi đó, về phía Hải Tú sau thời gian dài im lặng vì hứng chịu nhiều phản ứng phẫn nộ từ CĐM, Hải Tú đã bất ngờ trở lại sau hơn 9 tháng 'ẩn tích' và đóng băng mọi hoạt động. 

Sự trở lại của Hải Tú gây không ít tranh cãi cũng như sự phẫn nộ và đồn đoán của đông đảo CĐM. 

Ngay sau khi Hải Tú tái xuất, 'gà cưng' của Sơn Tùng đã dính tin đồn bầu bí, sinh con cho 'chủ tịch' và mới đây là tin đồn cả hai đã chính thức về chung nhà sau nhiều ồn ào. 

Nguồn cơn của sự việc bắt nguồn từ đoạn clip được CĐM chia sẻ rầm rộ mới đây. theo đó, đoạn clip này ghi lại hình ảnh được cho là Sơn Tùng và Hải Tú xuất hiện và đi ra cùng nhau từ một ngôi nhà, làm dấy lên nghi ngờ cả hai đã về chung nhà. 

Sự im lặng của Sơn Tùng sẽ ra sao sau loạt ảnh được cho về chung nhà cùng Hải Tú bất chấp ồn ào? - Ảnh 1

 

Sự im lặng của Sơn Tùng sẽ ra sao sau loạt ảnh được cho về chung nhà cùng Hải Tú bất chấp ồn ào? - Ảnh 2

 

Dân tình xôn xao trước loạt hình ảnh được cho là Sơn Tùng và Hải Tú sống chung nhà. Ảnh cắt từ clip
Dân tình xôn xao trước loạt hình ảnh được cho là Sơn Tùng và Hải Tú sống chung nhà. Ảnh cắt từ clip

Cũng trong bài đăng được chia sẻ, Sơn Tùng và Hải Tú diện trang phục vô cùng đơn giản khi che kín toàn bộ gương mặt để tránh bị chú ý. 

Nam ca sĩ gốc Thái Bình được cho đã dùng xe máy để chở 'gà cưng' đi mua sắm những mặt hàng cần thiết. Sau đó cả hai lại quay về nhà trông chẳng khác nào một cặp vợ chồng son. 

Loạt hình ảnh này sau đó đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của CĐM. Nhiều người cho rằng đây chính là câu trả lời chính xác và khó chối cãi nhất cho mối quan hệ giữa Sơn Tùng và Hải Tú sau thời gian dài đồn đoán.

Đây cũng chẳng phải lần đầu mà các netizen xôn xao khi đặt ra giả thuyết Sơn Tùng và Hải Tú thực sự có mối quan hệ tình ái. 

Thậm chí, các thánh soi của MXH đã liên tục tìm ra bằng chứng cho thấy cặp đôi 'chủ tịch và gà cưng' này thậm chí đã về chung nhà từ rất lâu.

Theo đó, nam giọng ca Hãy trao cho anh đã từng chia sẻ trên story bức ảnh chụp cùng GĐ Nghệ thuật của công ty là Ben Phạm và điều đáng nói là bộ trang phục mà vị GĐ này mặc khi chụp cùng Sơn Tùng lại cũng chính là bộ trang phục mà anh mặc khi chụp cùng Hải Tú từ trước đó. 

Loạt hình ảnh Ben Phạm được Hải Tú chia sẻ lên MXH vào ngày mùng 6 Tết trước đó 1 ngày cũng được chia sẻ lên trang cá nhân của cô nàng gây chú ý. 

Chính những nét tương đồng này khiến cho các netizen đặt ra nghi vấn về việc Sơn Tùng, Hải Tú và Ben Phạm đã có những ngày tháng du xuân cùng nhau. 

Đặc biệt giữa thời điểm sự trở lại của Hải Tú hiện tại đã không còn gây ồn ào như khi bùng binh tình ái nổ ra. 

Dù đây mới chỉ là những phỏng đoán của CĐM nhưng những bằng chứng mập mờ liên tục được khui ra cùng sự im lặng tuyệt đối của Sơn Tùng càng khiến dân tình thêm tò mò và suy đoán. 

Sự im lặng của Sơn Tùng liệu có là ‘thượng sách’?

Sự im lặng của Sơn Tùng có lẽ là chiêu bài mà anh áp dụng thành công nhất từ trước đến nay khi nó giúp nam giọng ca gốc Thái Bình có thể vượt 'muôn trùng sóng gió' của dư luận. 

Trong khi phía tình cũ Thiều Bảo Trâm liên tục có những động thái để chứng minh 'một mình vẫn ổn' thì Sơn Tùng vẫn giữ thái độ im lặng, tạo ra vòng bảo vệ vô hình cho 'gà cưng' Hải Tú trước mọi búa rìu của dư luận. 

Rồi chờ một ngày khi cơn giận dữ của antifan, của CĐM, của fan hâm mộ Thiều Bảo Trâm lắng xuống, Sơn Tùng chính thức dọn đường cho 'gà cưng' tái xuất trở lại, trong một diện mạo hoàn toàn khác.

Sự im lặng của Sơn Tùng sẽ ra sao sau loạt ảnh được cho về chung nhà cùng Hải Tú bất chấp ồn ào? - Ảnh 3

 

Sơn Tùng, Hải Tú chụp cùng GĐ Nghệ thuật của công ty khiến nhiều người cho rằng Sơn Tùng, Hải Tú cùng GĐ Nghệ thuật đã có chuyên đi du xuân cùng nhau. Ảnh: Instagram
Sơn Tùng, Hải Tú chụp cùng GĐ Nghệ thuật của công ty khiến nhiều người cho rằng Sơn Tùng, Hải Tú cùng GĐ Nghệ thuật đã có chuyên đi du xuân cùng nhau. Ảnh: Instagram

Ồn ào đến mấy thì công chúng rồi cũng sẽ lãng quên mà thôi, nhưng có lẽ Sơn Tùng vẫn cần cho những người hâm mộ anh một câu trả lời thỏa đáng sau loạt ồn ào này bởi họ xứng đáng được biết. Dẫu rằng chuyện đời tư của một nghệ sĩ thì không ai có quyền được yêu cầu chia sẻ hay soi mói. 

Nhưng nói sòng phẳng ra nếu đã vào cuộc chơi một ván bài với truyền thông và công chúng để mưu cầu sự nổi tiếng thì cũng cần một lối chơi công khai và công bằng thì mới fair- play với khán giả.

Sơn Tùng, Hải Tú, Thiều Bảo Trâm từng là những cái tên tốn nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet
Sơn Tùng, Hải Tú, Thiều Bảo Trâm từng là những cái tên tốn nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet

Bởi không phải sự im lặng nào cũng sẽ được coi là ‘thượng sách’, ít nhất công chúng cũng có nhu cầu hiểu thêm về vụ ồn ào và không thổi bùng sự việc đi quá xa, ‘rõ ràng, không mập mờ’ luôn là cách mà các nghệ sĩ mới có thể duy trì hoạt động trong showbiz một cách ‘đường đường chính chính’.

Trên thực tế, hào quang không bao giờ là mãi mãi, dù có danh tiếng và vị thế trong showbiz cỡ nào thì cũng không thể một tay dập hết được những tin đồn thất thiệt chỉ bằng việc im lặng và mặc kệ. 

Hãy nhìn ra các công ty lớn như YG, JYP Entertainment..., kể cả có quyền lục như Lee Soo Man hay Park Jin Young thì cũng phải ít nhất 1 lần đích thân lên tiếng để bày tỏ quan điểm và giải thích cũng như thay mặt các nghệ sĩ 'dưới trướng' mình phân trần khi vướng vào bê bối đời tư quá lớn. 

Sơn Tùng có quyền im lặng. Đúng. Nhưng phía sau Sơn Tùng vẫn còn nhiều trách nhiệm, nhiều nhân viên và vô vàn những kế hoạch khác. Sự im lặng của Sơn Tùng liệu có chôn vùi nhiều mộng mơ và khát khao của dàn nghệ sĩ trẻ đầu quân vào M-TP Entertainment sau loạt ồn ào, khi ngoài kia làn sóng tẩy chay, kích bác và hoài nghi vẫn còn âm ỉ?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news