Tin mới

LADOS đi đầu xu hướng thời trang Việt

Thứ tư, 05/06/2019, 14:35 (GMT+7)

Đi đầu xu hướng thời trang Việt, thời trang nam nữ, đồng phục, áo khoác, áo thun, áo sơ mi …

Thời trang LADOS được trực tiếp gia công sản xuất theo dây chuyền trang thiết bị hiện đại, thương hiệu đem đến sản phẩm chất lượng cao với mức giá rẻ nhất cho người tiêu dùng.

Thị trường thời trang Việt luôn có sự thay đổi theo từng ngày, để đáp ứng nhu cầu về thời trang cho người tiêu dùng thì việc cập nhật nhanh các xu hướng mới luôn được thương hiệu LADOS đặt lên hàng đầu. Đó cũng là một trong những lý do thương hiệu LADOS ngày một chiếm được lòng tin từ khách hàng.

Một mẫu thiết kế độc đáo của LADOS

Những sản phẩm thời trang của LADOS luôn có sự đa dạng ở phong cách, mẫu mã thiết kế đẹp, chuẩn phom dáng, chất liệu cao cấp cùng với giá thành hợp lý đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng người tiêu dùng.

LADOS cập nhật nhanh xu hướng thị trường thời trang Việt

Ngày nay, thời trang không còn dừng lại ở yêu cầu chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mà luôn phải đổi mới để bắt kịp xu hướng thời trang trong nước và quốc tế. Các tuần lễ thời trang, bộ sưu tập thời trang luôn chiếm được thị hiếu của đa số người tiêu dùng.

Đi đầu xu hướng thời trang Việt là điều mà thời trang LADOS luôn hướng đến. Ngoài ra,nếu bạn đang cần nguồn hàng quần áo để bán sỉ, mở shop, bán online thì thời trang LADOS là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

LADOS luôn đi đầu trong xu hướng thời trang Việt

Nguồn hàng thời trang với mẫu mã đẹp, đa dạng phong cách cũng như chất liệu

LADOS chú trọng việc cập nhật nhanh các mẫu mã, thiết kế mới nhất, đem đến cho khách hàng sỉ và lẻ nguồn hàng thời trang đẹp, thịnh hành nhất hiện tại. Những kiểu dáng thiết kế được người nổi tiếng, sao Việt yêu thích đều được gia công tại LADOS.

Chất liệu được sử dụng trong may mặc thời trang LADOS luôn chiếm được sự tin tưởng từ người tiêu dùng trong nhiều năm qua. Chắc chắn bạn sẽ không thể tìm được sản phẩm với chất liệu kém từ nguồn hàng thời trang LADOS.

Sử dụng chất liệu cao cấp là tiêu chí hàng đầu của LADOS

Hàng thời trang chất lượng cao là tiêu chí hàng đầu của LADOS

Để xây dựng thương hiệu LADOS khiến người tiêu dùng hài lòng cũng như khách hàng sỉ đã đầu tư rất nhiều vào trang thiết bị hiện đại cùng hàng trăm công nhân lành nghề kinh nghiệm lâu năm. Quy trình gia công may mặc luôn được kiểm soát vô cùng khắt khe để cho ra những sản phẩm thời trang đạt chất lượng cao, đường may tinh tế.

Thời trang LADOS luôn nói không với sản phẩm kém chất lượng. Nếu bạn đang cần nguồn hàng thời trang chất lượng tốt để kinh doanh uy tín, lâu dài thì thời trang LADOS là sự lựa chọn tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua.

LADOS cung cấp sỉ và lẻ với mức giá tốt nhất thị trường

Thị trường thời trang trong nước có nhiều phân khúc khách hàng cũng như giá cả. Có thể nói giá cả thời trang là một trong những vấn đề khiến ngươi tiêu dùng đau đầu nhất. Bởi vì không có chuẩn mực chung về giá cả nên có thể cùng một sản phẩm nhưng mỗi nơi lại bán với giá khác nhau, đôi khi bạn phải trả nhiều tiền nhưng lại sở hữu sản phẩm không tốt và ngược lại.

LADOS không cam kết sản phẩm giá rẻ nhất nhưng chắc chắn mặt hàng của công ty cung cấp luôn có mức giá tốt nhất thị trường. Các sản phẩm thời trang LADOS được trực tiếp gia công sản xuất, không qua trung gian, tiết kiệm tối đa các loại chi phí để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với giá thành hợp lý.

Lịch lãm, trẻ trung, thời thượng là phong cách của thời trang LADOS

Trực tiếp gia công sản xuất là lợi thế giúp LADOS chiếm lĩnh thị trường thời trang trong nước và xuất khẩu

Trực tiếp gia công sản xuất và phân phối là lợi thế giúp thời trang LADOS đứng vững trong thị trường thời trang Việt và xuất khẩu. LADOS đã và đang khẳng định mình trong thị trường thời trang nam nữ với nhiều mặt hàng đa dạng như áo thun, áo khoác, áo sơ mi, đồng phục, …

Vì các sản phẩm thời trang được công ty trực tiếp gia công, cắt may theo quy trình trang thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ thợ may lành nghề nên không chỉ đảm bảo chất lượng cao mà còn có giá tốt nhất thị trường.

Hiện tại, LADOS bên cạnh bán lẻ cho khách hàng, còn cung cấp nguồn hàng thời trang lớn cho các trung tâm thương mại, trang bán hàng thương mại điện tử, shop online, … trên cả nước và xuất khẩu. Các đơn hàng nhỏ lẻ hay đơn hàng thời trang sỉ lớn đều được công đáp ứng nhanh và ổn định.

Đến với thời trang LADOS là đến với nguồn hàng thời trang chất lượng cao, giá rẻ, đi đầu xu hướng thời trang Việt.

Địa Chỉ: 64 Đường B2, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 0945 777711

Website: https://lados.vn/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news