Tin mới

Lại Hương Thảo đốt mắt với bikini nóng bỏng

Thứ năm, 15/05/2014, 15:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Lại Hương Thảo - Hoa khôi thể thao đã chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng bên bể bơi cùng người thân. 

 

(Tinmoi.vn) Lại Hương Thảo - Hoa khôi thể thao đã chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng bên bể bơi cùng người thân. 

Trên trang Facebook cá nhân của mình, Lại Hương Thảo đã chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng. Với bộ bikini mỏng manh, Lại Hương Thảo đã khoe tối đa đường cong nóng bỏng cũng như vòng 1 căng tròn.  

Theo tin tức, Lại Hương Thảo sinh năm 1991 tại Hải Phòng. Cô cao 1m68 với số đo 3 vòng hoàn hảo: 89 – 61 – 90. Năm 2012, Hương Thảo đã vượt qua nhiều thí sinh để giành vương miện danh giá trong cuộc thi Miss Sport.

Sau đó, Lại Hương Thảo tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia và giành được hai giải phụ là Hoa hậu cộng đồng và Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á. Những kinh nghiệm khi tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế này là một lợi thế giúp cô tự tin hơn trong lần "đọ sắc" tại Miss World 2013 (hoa hậu Thế giới 2013).

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013 diễn ra tại Indonesia vào tháng 9 tới. Hiện tại, công ty Elite Việt Nam, đại diện đơn vị giữ bản quyền đưa người đẹp dự thi Hoa hậu Thế giới 2013 đang hoàn tất hồ sơ và các thủ tục cần thiết để Cục nghệ thuật biểu diễn cấp giấy phép cho Hương Thảo.

Vắng bóng một thời gian kể từ khi tham gia Hoa hậu Thế giới, Lại Hương Thảo đang tập tành theo con đường MC chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, người đẹp và Diệp Lâm Anh còn chung tay mở quán ăn Hà Nội ở Sài Gòn.

Quốc Huy

Xem thêm video Phương Thanh, Sơn Tùng M-TP chung tay vì cộng đồng người Việt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news