Tin mới

Người đẹp Lại Hương Thảo "bị bắt cóc"

Thứ ba, 18/02/2014, 15:46 (GMT+7)

Trong phim Gác kiếm, Lại Hương Thảo sẽ vào vai Huyền - cô con gái của trùm xã hội đen Phương Ấn Độ.

Trong phim Gác kiếm, Lại Hương Thảo sẽ vào vai Huyền - cô con gái của trùm xã hội đen Phương Ấn Độ.

Gác kiếm là bộ phim xoay quanh mối bất hòa của 2 băng nhóm xã hội đen khét tiếng Phương Ấn Độ và Lan Báo. 2 băng nhóm luôn kình địch, cạnh tranh vùng làm ăn, dẫn đến va chạm.

Người đẹp Lại Hương Thảo thủ vai Huyền, một cô gái 20 tuổi, xinh đẹp, con nuôi của ông trùm Phương Ấn Độ (Trần Nhượng đóng). Cô bị băng nhóm của Lan Báo bắt cóc làm con tin.

Lại Hương Thảo bị bắt cóc

Lại Hương Thảo bị bắt làm con tin.

Lại Hương Thảo bị bắt cóc

Trong Gác kiếm, cô nàng sẽ hóa thân thành 1 "chân dài hành động".

Trong trận chiến cuối cùng của 2 băng nhóm, băng nhóm của Lan Báo yêu cầu Phương Ấn Độ nhường lại vùng hoạt động cho mình thì mới trao trả con tin. Để đối lấy tính mạng con gái, Phương Ấn Độ đã quyết định rửa tay, gác kiếm.

Lại Hương Thảo bị bắt cóc



Ngoài hai cái tên “hot” với khuôn mặt xinh đẹp như: Lại Hương Thảo, Kỳ Anh Trang, thì khuôn mặt lạnh như tiền của “trùm giang hồ Trần Nhượng” cũng là một điểm nhấn trong bộ phim.

NSƯT Trần Nhượng tiếp tục “đểu” với vai Phương Ấn Độ, một ông trùm giang hồ trong phim Gác kiếm. Không xuất hiện từ đầu đến cuối phim nhưng là vai diễn thể hiện chủ đề bộ phim. Phương Ấn Độ lạnh lùng, độc ác, nhưng trong sâu thẳm có những góc con người rất nhân văn.

Những chi tiết như: Phương Ấn Độ lo sợ cô con gái nuôi (tên Huyền – Lại Hương Thảo đóng) biết được thân phận của mình, anh ta đắp thêm chiếc áo cho cô con gái nuôi ngồi ngủ gục xuống bàn khi viết kịch bản … đều cho thấy ẩn chứa sau một vẻ ngoài tàn nhẫn kia là tình yêu thương vẫn còn sót lại ở con người này.

NSƯT Trần Nhượng tâm sự: “Tôi đã nhập cuộc để ra một trùm giang hồ của riêng Trần Nhượng, không giống một tay giang hồ nào khác. Tuy Phương Ấn Độ là tuyến nhân vật phản diện, nhưng có những nét tương đồng với tính cách của tôi là trông có vẻ lạnh lùng nhưng lại nhiều cảm xúc, nên tôi nhập vai khá tự nhiên”.

Gác kiếm được xây dựng theo theo lối kể chuyện kiểu “truyện trong truyện” nên sẽ có những tình tiết bất ngờ mà khán giả khó đoán trước.

Lối kể chuyện phim kiểu này khiến khán giả không rời khỏi màn hình bởi sự logic của các tuyến truyện trong và ngoài phim, trong phim và ngoài đời.

Lại Hương Thảo bị bắt cóc

Lại Hương Thảo bị bắt cóc

Phim còn có sự tham gia của rất nhiều tên tuổi lớn: NSƯT Phạm Bằng, NSƯT Kim Xuyến, NSƯT Tiến Quang...

Phim không chỉ có đánh nhau và rượt đuổi, những pha múa bụng lả lơi của Dư Ngân, Huyền Trang với cảnh tắm nóng mắt, nhưng không phản cảm, sẽ là những điểm nhấn để làm mềm hóa một bộ phim hành động.

Lại Hương Thảo bị bắt cóc

Theo Tri thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news