Tin mới

HH Lại Hương Thảo cứng rắn dù bị Kỳ Anh Trang “bạo hành”

Thứ tư, 19/02/2014, 08:17 (GMT+7)

Một là người đẹp tham dự Miss World 2013, một là hoa khôi Sao mai điểm hẹn 2010, hai cô gái xinh đẹp này sẽ cùng có mặt trong bộ phim "Gác kiếm".

Một là người đẹp tham dự Miss World 2013, một là hoa khôi Sao mai điểm hẹn 2010, hai cô gái xinh đẹp này sẽ cùng có mặt trong bộ phim "Gác kiếm".

Trong phim người đẹp Lại Hương Thảo đảm nhiệm vai Huyền, một sinh viên khoa đạo diễn xinh đẹp. Nhưng cô có số phận éo le khi bị mẹ bỏ rơi từ khi mới một tháng tuổi. Người đàn ông nhặt cô về nuôi lại là một trùm xã hội đen. Tuy nhiên, chính cô cũng không biết thân phận thực của người cha nuôi mình. Người mẹ đẻ của cô sau này cũng lại một trùm băng đảng khác. Cha nuôi và mẹ đẻ, hai trùm giang hồ khét tiếng có những cuộc tranh giành, đụng độ ác liệt. Cuối cùng cô đã trở thành phương tiện trong tay mẹ đẻ để làm con tin buộc cha nuôi phải nhường vùng hoạt động. Chính Lan Báo, người mẹ đẻ cũng không hề hay biết Huyền là con gái ruột của mình. Một cuộc đấu trí kịch tính đã diễn ra…

Hoa khôi thể thao 2013 Lại Hương Thảo (giữa) khá vất vả khivào vai con gái trùm giang hồ Phương Ấn Độ trong phim Gác kiếm
Kỳ Anh Trang đảm nhiệm vai Yến, một cô gái có cá tính mạnh mẽ, giỏi võ thuật.

Yến là cánh tay phải đắc lực của bà trùm xã hội đen Lan Báo. Yến chuyên thay mặt bà trùm để giải quyết những khúc mắc, tranh chấp trong giới giang hồ...

Kỳ Anh Trang tâm sự cô tưởng không thể đi đến cuối bộ phim vì những màn đánh đấm quá khắc nghiệt và đau đớn. Tuy nhiên, cuối cùng cô đã vượt qua với cánh tay tím bầm, các cơ sưng và bàn chân phồng rộp. Không chỉ lần đầu nhận lời với điện ảnh, Kỳ Anh Trang còn viết nhạc phim và thể hiện chính ca khúc cô sáng tác trong phim này.

Kỳ Anh Trang trong một cảnh phim Gác kiếm

"Gác kiếm" quy tụ dàn diễn viên trẻ trong đó có Minh Chi Chi (phải)


Đạo diễn Tạ Huy Cường nói về bộ phim nhựa đầu tay: “Gác kiếm là một tác phẩm điện ảnh hiện đại, tái hiện lại chân thực thực tế của những nhóm xã hội đen trong xã hội với những cảnh quay rượt đuổi nguy hiểm”.
Ngoài các diễn viên trẻ lần đầu bén duyên điện ảnh như Lại Hương Thảo, Kỳ Anh Trang, trong phim cũng có sự tham gia của các nghệ sĩ gạo cội như: NSƯT Trần Nhượng, Ngân Hoa, NSƯT Tiến Quang, Kim Xuyến… Gác kiếm sẽ được công chiếu vào ngày 21/2 tại các rạp trên toàn quốc.

Gác kiếm công chiếu vào ngày 21/2 tại các rạp trên toàn quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news