Tin mới

Lại thêm chị gái nằm trên hoa cúc để chụp ảnh khiến dân mạng 'nóng mắt'

Thứ năm, 19/12/2019, 15:33 (GMT+7)

Theo người chia sẻ hình ảnh, luống hoa cúc được cho là trồng để làm thuốc, có giá trị khá cao thế nhưng lại bị một cô gái thản nhiên nằm đè lên để chụp ảnh. Chứng kiến hình ảnh này nhiều người không khỏi 'nóng mắt'.

Người đăng tải cho biết, loài hoa cúc vàng trong ảnh có tên gọi là cúc chi, được người dân tại huyện Văn Lâm, Hưng Yên trồng với mục đích làm dược liệu. Đây là giống hoa cúc mỗi năm chỉ nở 1 lần vào thời điểm cuối năm, chăm sóc rất khó và cũng rất có giá trị trên thị trường.

Do trồng hoa làm thuốc, không phải kinh doanh dịch vụ nên chủ vườn cúc chi này đã cho phép nhiều người vào vườn để chụp ảnh miễn phí nhưng phải đảm bảo không làm ảnh hưởng đến những luống hoa.

Tuy nhiên, không hiểu sao, một cô gái trong bộ áo dài đỏ đã tới đây để chụp ảnh mà thản nhiên nằm xuống luống hoa tươi cười tạo dáng chụp ảnh khiến luống hoa cúc đã gẫy rạp 1 khoảng lớn trông rất mất thẩm mỹ.

Ngay sau khi được chia sẻ, những hình ảnh trên đã khiến dân tình rất tức giận, thi nhau chỉ trích cô gái với hành động tạo dáng quá kém duyên và vô ý thức.

"Nghĩ nó chán, công trồng bao lâu mới được vụ hoa mà bả nằm phá banh chành. Ý thức chắc rơi dọc đường rồi"; "Chủ vườn bắt đền chứ còn sao nữa, đổ hết hoa nhà người ta thế kia. Con gái con lứa mà chẳng có miếng duyên nào vậy?"; "Chỉ vì mấy cái ảnh đăng Face mà phá hết hoa nhà người ta, đến chịu", là những bình luận chỉ trích từ cư dân mạng.

Bên cạnh đó thì cũng có ý kiến cho rằng việc chỉ trích cô gái là hơi sớm vì chưa rõ thực hư thế nào. Nếu nhìn vào dấu vết để lại, có thể thấy chỗ này đã bị những người trước làm nát hết rồi, và cô gái thấy thế nên mới nhảy vào tạo dáng thôi. Dù thế nào thì đây cũng là bài học cho những chị em thích tạo dáng trên cánh đồng hoa.

Trước đó, một số cô gái cũng bị dân tình chỉ trích vì hành động nằm lên hoa để chụp ảnh tạo dáng. Vì số lượng người đến tham quan, chụp ảnh tại những vườn cúc quá đông nên đôi khi đã để lại những hình ảnh không mấy đẹp mắt.

Dù chỉ là tai nạn nhưng cô gái này vẫn bị chỉ trích.

Để có được tấm ảnh đẹp đăng Face, nhiều chị em sẵn sàng 'vùi hoa dập liễu'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news