Tin mới

Quang Hải nói điều bất ngờ khi bầu Hiển được tặng huân chương cao quý

Thứ năm, 19/12/2019, 14:25 (GMT+7)

Sau những đóng góp to lớn cho bóng đá nước nhà, ông Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển, Chủ tịch tập đoàn T&T) đã được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất.

Theo tin từ Văn phòng Chủ tịch Nước, Chủ tịch nước vừa ban hành Quyết định số 1881/QĐ-CTN về việc tặng thưởng Huân chương Lao động cho các tập thể và cá nhân thuộc Thành phố Hà Nội đã có thành tích xuất sắc và nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước giai đoạn từ năm 2014 đến năm 2018. Đáng chú ý, ông bầu Đỗ Quang Hiển đã được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất trong danh sách tặng thưởng lần này.

Sau khi biết tin ông bầu của CLB Hà Nội được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất, tiền vệ Quang Hải đã gửi lời chúc mừng đến người có ảnh hưởng rất lớn đối với anh.

'Chúc mừng bác đã nhận được thêm sự ghi nhận trong việc phát triển kinh tế đất nước và đóng góp cho bóng đá nước nhà. Với cháu đây như 1 niềm vui tiếp theo sau 1 năm thành công của thể thao Việt Nam.

Cháu cảm ơn bác vì những gì bác đã làm cho cá nhân cháu cũng như anh em đồng nghiệp trong suốt thời gian qua và chắc chắn là cả sau này. Cháu và anh em mong bác luôn có sức khoẻ, tiếp tục hỗ trợ, đồng hành cùng Hà Nội FC và BĐVN trong thời gian tới ạ', đội trưởng ĐT U22 Việt Nam viết trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái trên của Hải 'con' ngay lập tức nhận được sự tán dương từ Cộng đồng mạng. Một số CĐV bóng đá Việt Nam cũng vào tri ân những đóng góp của ông bầu Đỗ Quang Hiển dành cho bóng đá Việt Nam.

Trong năm nay, CLB Hà Nội FC do bầu Hiển đầu tư đã đóng góp những cầu thủ chủ chốt cho đội tuyển quốc gia Việt Nam như Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Hậu..., tất cả đều thi đấu xuất sắc để đem lại tự hào, vinh quang cho đất nước với nhiều chiến công vang dội, đặc biệt là tấm huy chương vàng SEA Games 30 sau 60 năm chờ đợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news