Tin mới

Lại thêm một vụ cháy lớn tại khu vực trung tâm TP.HCM, một trường cấp 3 phải sơ tán toàn bộ học sinh

Thứ tư, 31/03/2021, 16:38 (GMT+7)

Liên tiếp trong những ngày gần đây, trên địa bàn TP.HCM đã xảy ra nhiều vụ cháy lớn. Mới đây nhất, một vụ cháy đã xảy ra tại Quận 1 vào trưa ngày 31/3.

Theo Dân Trí Zingnews, trưa ngày 31/3, một vụ cháy đã xảy ra tại một nhà dân trong hẻm đường Nguyễn Thái Học, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM.

Phát hiện lửa bùng lên tại một nhà dân trong hẻm sau số 134 Nguyễn Thái Học, người dân đã hô hoán và sử dụng bình chữa cháy để dập lửa. Tuy nhiên ngọn lửa vẫn không thể được khống chế.

Lực lượng cứu hộ tiếp cận hiện trường vụ cháy. Ảnh: Dân Trí
Lực lượng cứu hộ tiếp cận hiện trường vụ cháy. Ảnh: Dân Trí

Ngay lập tức Đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công an quận 1 điều động xe thang cùng nhiều phương tiện khác và hàng chục cán bộ chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường.

Ghi nhận tại hiện trường, nhiều người dân thấy những cột khói bốc cao hàng mét. Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an TP.HCM điều 3 xe cứu hỏa tiếp cận hiện trường, kéo đường ống nước vào thằng quán cà phê số 134 để tiếp cận căn nhà đang cháy phía sau.

Những cột khói lớn bốc lên từ vụ hỏa hoạn. Ảnh: Internet
Những cột khói lớn bốc lên từ vụ hỏa hoạn. Ảnh: Internet

Lực lượng chức năng đã phong tỏa một phần tuyến đường Nguyễn Thái Học tạm thời cấm phương tiện lưu thông và hệ thống điện bị tạm ngắt để lực lượng chức năng chữa cháy. Một trường học cấp 3 lân cận cũng di tản học sinh để đảm bảo an toàn. 

Nguồn tin từ phía Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho hay, vị trí ban đầu của đám cháy được xác định là xuất phát từ tầng 2 của một quán bar đang sửa chữa.

Nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân xảy ra vụ cháy. Ảnh: Internet
Nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân xảy ra vụ cháy. Ảnh: Internet

Liên tiếp những ngày qua, trên địa bàn TP.HCM đã xảy ra những vụ cháy lớn. Đặc biệt vào rạng sáng 30/3, hỏa hoạn bùng lên tại căn nhà cấp 4 ở phường Cát Lái, TP Thủ Đức, TP.HCM. Cảnh sát tới nơi liền đập tường, phun nước dập tắt đám cháy.

Khi vào trong nhà, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể 6 nạn nhân. Họ đều là người thân trong một gia đình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news