Tin mới

Đang trang điểm, cô dâu bỗng có biểu hiện bất thường khiến ai cũng thấy thương cảm

Thứ tư, 31/03/2021, 16:06 (GMT+7)

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một cô dâu đang trang điểm thì ngất xỉu khiến người có mặt tại hiện trường, cũng như những ai chứng kiến đều cảm thấy lai ngại thay cho nữ chính.

Trong clip, cô dâu áo dài đỏ đang đứng trang điểm bất ngờ ngất xỉu, đầu đập mạnh xuống bàn phát ra tiếng kêu lớn khiến nhân viên make up hoảng hốt kêu lên "ối trời ơi, chị ơi, chị bị sao thế?", còn những người xung quanh bị phen thót tim. 

Cú gục ngã bất ngờ và khá mạnh khiến mũi và khóe mắt của cô dâu bị xây xước và sưng tấy. Rất nhanh chóng những người có mặt ở đó đã đỡ cô dâu ra ghế sofa để ngồi nghỉ ngơi và xử lý vết thương.

Vì phải dậy sớm, lại không ăn sáng nên cô dâu bị hạ đường huyết dẫn đến ngất xỉu. Ảnh cắt clip
Vì phải dậy sớm, lại không ăn sáng nên cô dâu bị hạ đường huyết dẫn đến ngất xỉu. Ảnh cắt clip

Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người đều cảm thấy xót xa, thương cảm cho cô dâu vì phải trang điểm sớm cho kịp "giờ vàng", và có thể do những ngày chuẩn bị đám cưới đã phải lao lực nhiều nên bị kiệt sức.

Một số khác thì trách nhân viên trang điểm đứng ngay trước mặt cô dâu, vậy mà không đỡ kịp, khiến "nữ chính" bị thương tích trong ngày vui của mình như vậy?

Theo người chia sẻ clip, lúc đó, cô đang phải trang điểm cho dâu. Cứ nghĩ cô ấy muốn đứng dậy để xem kĩ hơn gương mặt mình nên chẳng để ý và cũng không phản ứng kịp. Sau khi xử lý vết thương, cô dâu chỉ hơi sưng ở mắt 1 chút thôi.

Cũng theo chủ nhân clip, nguyên nhân khiến cô dâu ngất có thể là do cô ấy đang mang bầu 4 tháng, mặc áo dài bó sát. Hôm đó lại trang điểm sớm, cô dâu không ăn sáng dẫn đến hạ đường huyết và té xỉu.

"Mọi người đừng trách em nhé, thật sự lúc đó tình huống bất ngờ, em không xử lý kịp. Hơn nữa, em cũng không biết cô dâu đang mang bầu và chưa ăn sáng. Còn về việc phải trang điểm sớm là do yêu cầu của khác cho kịp giờ đón dâu", chủ nhân clip phân trần.

Dù sao đây cũng là sự cố ngoài ý muốn, đây cũng là bài học cho các cô dâu trước khi đi làm đẹp để kịp "giờ vàng" thì cũng không nên chủ quan sức khỏe bản thân. Phải lo ăn uống đầy đủ để đảm bảo thể lực vì không chỉ ngày cưới mà sau đó bạn còn phải thực hiện rất nhiều trọng trách của một người làm dâu mới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news