Tin mới

Nhờ chồng luộc bắp cải, vợ 'cạn lời' khi mở vung, dân mạng giúp 'chữa cháy' thành món ăn cực ngon

Thứ tư, 31/03/2021, 16:39 (GMT+7)

Nhờ chồng cắm cơm, luộc rau coo vợ giận bay màu khi thấy chồng luộc bắp cải nguyên cái khiến dân tình cười ngặt nghẽo.

Mới đây, dân mạng được phen cười vỡ bụng trước màn luộc rau “đi vào lòng đất” của một anh chồng. Cụ thể chị vợ kia đi làm về muộn nên nhờ chồng cắm cơm và luộc bắp cải. 

Khi anh chồng hỏi luộc nhiều không thì chị liền bảo lược nửa cái thôi. Và người chồng thực hiện đúng theo yêu cầu của vợ tuy nhiên nhìn bức ảnh có gì đó sai sai.

Nhờ chồng luộc bắp cải, vợ 'cạn lời' khi mở vung, dân mạng giúp 'chữa cháy' thành món ăn cực ngon - Ảnh 1

Chính xác anh chồng đã nguyên nửa cái bắp cải cho vào nồi luộc và cẩn thận cho them gia vị, gừng tươi cho hương vị đậm đà. Khi vợ về đến nhà, mở nồi rau thì câm nín không nói lên lời. Màn luộc rau thảm họa thế này khiến dân tình cũng chỉ biết “lắc đầu” bó tay.

Nhờ chồng luộc bắp cải, vợ 'cạn lời' khi mở vung, dân mạng giúp 'chữa cháy' thành món ăn cực ngon - Ảnh 2

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng phì cười trước sự “đoảng” của anh chồng: “Luộc rau nhanh gọn lẹ nhất tôi từng biết, thế này ăn cả sâu rồi”, “ Luộc thế này chắc chắn chưa rửa, cần học them khóa nấu ăn thôi”,…

Ngoài ra nhiều người còn bày cách cho chị vợ xử lý món bắp cải nguyên cái này. Đó là vớt rau ra, tách từng tàu lá đem cuộn thịt băm cùng mộc nhĩ, nấm, gia vị rồi đem hấp thì sẽ có ngay 1 món ngon hết nấc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mạng xã hội