Tin mới

Lâm Chấn Khang tổ chức hôn lễ với bạn gái hot girl sau 7 năm yêu đương

Thứ năm, 29/08/2019, 14:32 (GMT+7)

Đám cưới của cặp đôi Lâm Chấn Khang và Kim Jun See sẽ diễn ra ngày 9/9 tới đây.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, ca sĩ Khánh Đơn vừa khoe nhận được thiệp cưới của ca sĩ Lâm Chấn Khang và bạn gái lâu năm Kim Jun See. Hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 9/9. Cặp đôi đã gắn bó với nhau 17 năm.

Lâm Chấn Khang sinh năm 1980 tại Cần Thơ. Dù đã có gần 10 năm theo đuổi đam mê ca hát song vài năm trở lại đây, anh bất ngờ trở thành "hiện tượng" khi sở hữu nhiều MV, chuỗi phim ca nhạc lập kỷ lục người xem trên Youtube tại Việt Nam, đặc biệt là series đình đám "Người trong giang hồ".

Thiệp cưới của cặp đôi.

Với những MV đạt cả trăm triệu view, Lâm Chấn Khang được các bầu show, khán giả đặt cho biệt danh "ông vua miền Tây" hay "ông vua Youtube Việt Nam".

Người yêu của Lâm Chấn Khang là Trần Thị Thùy Dung, SN 1993, TP HCM. 9X mang trong mình 2 dòng máu Việt - Hàn. Cô hoạt động ca hát với nghệ danh Kim Jun See và được khán giả trẻ yêu thích nhờ vẻ ngoài xinh xắn, chất giọng ngọt ngào.

"Từ một cô bé ở bên tôi lúc 17 tuổi, không biết nấu nướng, không quan tâm hay chăm sóc người khác thì bây giờ đã khác, cô ấy là người phụ nữ đảm đang số 1 trong lòng tôi", nam ca sĩ tự hào nói về bạn gái trong 1 lần chia sẻ hiếm hoi.

Lâm Chấn Khang và Kim Jun See đã có 17 năm gắn bó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news