Tin mới

Lâm Chi Khanh khoe ảnh cưới với bạn trai đại gia, úp mở chuyện kết hôn

Thứ tư, 16/11/2016, 16:24 (GMT+7)

Ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh úp mở hình ảnh bạn trai đại gia và chuyện sắp lên xe hoa khiến fan "đứng ngồi không yên".

Ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh úp mở hình ảnh bạn trai đại gia và chuyện sắp lên xe hoa khiến fan "đứng ngồi không yên".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Chi Khanh chia sẻ bức ảnh cưới bên người được cho là bạn trai kèm theo chia sẻ: "Yêu cính là muốn ở bên một người, không muốn xa người đó dù chỉ một giây. Cả nhà có đồng ý cho Lâm Khánh Chi bước lên xe bông không nè".

Lâm Chi Khanh khoe ảnh cưới ngọt ngào. Ảnh internet

Bức ảnh cưới của Lâm Chi Khanh nhanh chóng được dân mạng chia sẻ. Nhiều fan gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ chuyển giới đã tìm được hạnh phúc của mình. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, đây chỉ là một dự án âm nhạc nào đó của Lâm Chi Khanh.

Trước đó, Lâm Chi Khanh từng nhiều lần chụp ảnh cưới và cũng không ít người đàn ông đi qua cuộc đời cô như Nguyên Cường, Kenny Thắng,...

Có thể thấy, sau khoảng thời gian công khai chuyển giới, chuyện tình cảm của Lâm Chi Khanh luôn gắn liền với những người đàn ông trẻ trung, đẹp trai. 

Xem thêm video

[mecloud]xvChemhkNf[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Chi Khanh