Tin mới

Làm đẹp hiệu quả tại nhà với các sản phẩm chăm sóc da thương hiệu Maseki

Thứ sáu, 08/10/2021, 08:56 (GMT+7)

Đối với phụ nữ hiện đại thì các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da uy tín là một trong những mối quan tâm hàng đầu. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong ngành làm đẹp, thương hiệu Maseki đến từ Nhật Bản đã không ngừng sáng tạo để mang đến những giải pháp tối ưu nhất, giúp chị em phụ nữ giải quyết nhanh chóng, hiệu quả mọi vấn đề về da.

Maseki là thương hiệu hàng đầu đến từ xứ sở mặt trời mọc và được đánh giá cao bởi những chế tạo vô cùng thông minh và hiện đại. Đặc biệt, các sản phẩm của Maseki luôn đứng đầu trong top những sản phẩm được tìm kiếm và yêu thích nhất hiện nay. 

Thương hiệu Maseki đến từ Nhật Bản
Thương hiệu Maseki đến từ Nhật Bản

Các sản phẩm mang thương hiệu Maseki Nhật Bản đa số được thiết kế từ silicone chuyên biệt có độ mềm mại cao giúp làm sạch da hiệu quả, đem lại nhiều công dụng tuyệt vời cho người dùng. Các sản phẩm của Maseki như máy rửa mặt, máy đẩy tinh chất, máy triệt lông, lược gội đầu,… đã và đang gây sốt cho ngành công nghiệp làm đẹp, chăm sóc da. 

Nhờ những lợi ích tuyệt vời mà chúng mang lại trong quá trình làm sạch, hạn chế lão hoá da, tái tạo làn da trẻ trung, mịn màng cho phái đẹp nên rất nhiều chị em phụ nữ sau khi sử dụng sản phẩm đã phản hồi tích cực và chia sẻ bí kíp làm đẹp này lại cho các chị em khác.

Máy rửa mặt Maseki

Máy rửa mặt MASEKI được FDA chứng nhận an toàn 100% cho da với chất liệu Silicone hữu cơ thân thiện với môi trường, không gây kích ứng da, phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm áp dụng công nghệ sóng siêu âm sonic giúp làm sạch sâu gấp 10 lần và loại bỏ tới 99% dầu thừa, bụi bẩn, bã nhờn cứng đầu giữ cho làn da luôn ẩm mịn.

Máy rửa mặt Maseki
Máy rửa mặt Maseki

Thiết kế máy mỏng hơn những phiên bản trước, gai silicone được thiết kế chuyên biệt. Trong đó 1 mặt dùng làm sạch (gai nhỏ), một mặt dùng massage (đường viền nổi). Chất liệu Silicon cực mềm, độ rung mạnh đem lại hiệu quả cao trong việc đẩy lùi mụn cám, mụn ẩn.

Máy đẩy tinh chất nóng lạnh Maseki

Máy đẩy tính chất nóng lạnh Maseki là sản phẩm chăm sóc da thế hệ mới của thị trường làm đẹp, đem đến cho người dùng cảm giác trải nghiệm chăm sóc da theo chuẩn spa cao cấp tại nhà. Máy sử dụng công nghệ rung sonic, xung điện EMS và ánh sáng đỏ, tích hợp khả năng đẩy các dưỡng chất thiết yếu vào sâu trong da, làm sạch và hút bay bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông. 

Máy đẩy tinh chất Maseki
Máy đẩy tinh chất Maseki

Máy còn kèm theo chức năng rung để massage các vùng da lão hóa, vùng da chảy xệ giúp săn chắc da, thúc đẩy phân giải mỡ. Hai chức năng nóng và lạnh khi kết hợp cùng chức năng rung động sẽ trở thành một chiếc máy massage giúp tiêu hủy bớt các chất béo, hỗ trợ thon gọn mặt.

Lược gội đầu Maseki

Lược gội đầu Maseki được làm từ silicon mềm mại và thân thiện với môi trường. Gai lược thiết kế ngắn dài khác nhau giúp massage thư giãn mà không gây tổn thương đến da đầu. Thiết kế nhỏ gọn, tay cầm chắc chắn, dễ dàng và thuận tiện khi sử dụng.

Lược gội đầu Maseki
Lược gội đầu Maseki

Đặc biệt, chất liệu silicon mềm giúp giảm gãy rụng tóc, kích thích lưu thông tuần hoàn máu. Khi sử dụng lược gội đầu Maseki sẽ giúp loại bỏ sạch sẽ gàu và bụi bẩn còn bám lại trên tóc. Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp tiết kiệm thời gian cho mỗi lần gội.

Máy triệt lông Maseki

Máy triệt lông Maseki sử dụng công nghệ sóng ánh sáng IPL tân tiến nhất giúp triệt lông mà không gây cảm giác đau rát. Thiết kế máy nhỏ gọn, tiện lợi với dây kết nối nguồn di động, vì vậy, người dùng có thể sử dụng và mang theo kể cả khi đi du lịch hay công tác. Máy có thiết kế 5 cấp ánh sáng khác nhau, phù hợp để điều trị cho từng loại lông và vùng da nhạy cảm. Đầu máy cong hình oval, dễ dàng đi tới các vùng trên cơ thể giúp triệt lông ở mọi vị trí bạn muốn.

Máy triệt lông Maseki
Máy triệt lông Maseki

Với những khách hàng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da đến từ thương hiệu Maseki nhưng chưa tìm được địa chỉ đáng tin cậy thì có thể tham khảo các sản phẩm tại Maseki Official Store. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chính hãng của thương hiệu Maseki được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Maseki Official Store chú trọng đến quá trình hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất với tiêu chí đưa ra. Tại shop Maseki Official Store trên shopee, đơn vị cũng thường xuyên thiết lập những cơ chế, chính sách ưu đãi thông qua các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng những trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng.

Maseki Official Store với sứ mệnh giúp cho hàng triệu chị em phụ nữ Việt có được những sản phẩm chăm sóc da cao cấp nhất, hỗ trợ quá trình làm đẹp, cải thiện các vấn đề về da, mang đến làn da trắng hồng rạng rỡ, mịn màng và tươi trẻ. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Maseki Official Store

Hotline: 0813.567.228

Shop: https://shp.ee/msuzyq5 

Facebook: https://www.facebook.com/masekivietnamofficial

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news