Tin mới

4 con giáp cẩn thận mất tiền trong tháng 10/2022

Thứ năm, 06/10/2022, 09:33 (GMT+7)

Do tài vận tháng 10 không tốt, 4 con giáp này nên hạn chế đầu tư để tránh mất mát.

Tuổi Tý

Tử vi dự báo tuổi Tý bị hao tài tốn của trong tháng 10/2022. Bạn có thể chứng kiến ví tiền của mình xẹp xuống vì những xui xẻo không thể phòng tránh. Lời khuyên được đưa ra cho tuổi Tý là trong thời điểm này hãy tập trung vào công việc đang làm, không mở mang quá nhiều bởi tài vận không tốt.

Nếu muốn đầu tư kinh doanh, tuổi Tý hãy làm ở quy mô nhỏ, đừng ham hùn vốn to kẻo xôi hỏng bỏng không. Các bạn cũng đừng thấy người ta làm được mà nghĩ mình cũng làm được, cố lao theo trào lưu.

Ngoài ra, vấn đề chi tiêu cũng cần được cân đối, tính toán, đừng vung tay quá trán. Với những khoản mua sắm không cần thiết, hãy cắt bỏ để bảo toàn ví tiền.

Tuổi Thìn

Tháng 10/2022 được dự báo là thời điểm tài vận của tuổi Thìn u ám. Bạn có thể kiếm được nhiều tiền thì tiêu cũng mạnh tay, đầu tư lại thiếu hiệu quả. Lời khuyên dành cho tuổi Thìn là hãy thận trọng khi chi tiêu, đầu tư và bất cứ vấn đề nào liên quan đến tiền bạc.

Theo các chuyên gia Tử vi, đây là thời điểm tuổi Thìn không nên mở rộng kinh doanh, tham gia mấy trò đỏ đen. Vận số không tốt có thể khiến bạn trắng tay. Khi làm bất cứ việc gì, tuổi Thìn cần tính toán cẩn thận thì tỷ lệ thành công mới cao.

Thêm nữa, do đường tài vận có vấn đề nên tuổi Thìn hãy hạn chế cho vay mượn. Tiền bạc cần phân minh thì các mối quan hệ mới dài lâu.

4 con giáp cẩn thận mất tiền trong tháng 10/2022
4 con giáp cẩn thận mất tiền trong tháng 10/2022

 Tuổi Dậu

Tử vi tháng này dự báo vận trình tài lộc của tuổi Dậu không ổn định, có thể thất thu. Do đó, các bản cần quản lý túi tiền cho chặt, đề phòng kẻ xấu lợi dùng, trở mặt. 

Cũng như những tuổi xui xẻo khác, các bạn nên tập trung vào làm tốt công việc hiện tại, không nên ôm đồm quá nhiều việc kẻo chẳng việc nào đạt kết quả tốt.

Với những người tuổi Dậu làm kinh doanh, các bạn có thể bị cạnh tranh rất mạnh, thậm chí là hàng hóa ế ẩm, Doanh thu sụt giảm. Tài vận kém nên đây không phải thời điểm thích hợp để tuổi Dậu tung ra sản phẩm hay chiến dịch kinh doanh mới. Hãy cứ tập trung cải thiện những gì bạn đang có.

Về vấn đề chi tiêu, tuổi Dậu cần tiết chế bản thân, dành tiền cho những mục tiêu xứng đáng, cấp bách. Các bạn có thể nghĩ đến làm thêm nghề tay  trái để cải thiện thu nhập của mình.

Tuổi Tuất

Con giáp cuối cùng trong danh sách vận hạn tháng 10/2022 chính là tuổi Tuất. Các bạn sẽ phải chịu khá nhiều áp lực, nhiều lúc muốn buông xuôi. Lời khuyên dành cho bạn chính là nỗ lực thêm một chút sẽ thấy ánh sáng cuối đường hầm.

Người làm ăn kinh doanh có thể thấy doanh thu giảm sút, có một số thời điểm khởi phát nhưng lại không nhiều. Tuổi Tuất nên nhìn xa trông rộng, đừng vì cái lợi trước mắt mà làm ăn bất chấp. Bạn cần cảnh giác trước mọi lời dụ dỗ, đừng dễ dàng vung tiền kẻo sập bẫy kẻ xấu.

Về tình hình tài chính, tuổi Tuất nên biết cân đối chi tiêu, chi tiền cho điều xứng đáng để tránh thất thoát.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news