Tin mới

Tử vi 12 con giáp ngày 6/10/2022:Tuổi Tý ‘đen bạc đỏ tình’, Tuổi Ngọ viên mãn đáng ghen tị

Thứ năm, 06/10/2022, 06:00 (GMT+7)

Cập nhật tử vi 12 con giáp ngày 6/12/2022 để xem đâu là tuổi may mắn nhất trong ngày.

Tuổi Tý

Theo dự đoán, vận trình sự nghiệp của tuổi Tý hôm nay suôn sẻ, bạn sẽ hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. Vận trình tài lộc vững vàng nhờ có những nguồn thu rủng rỉnh. Vận trình tình cảm không được khả quan, hãy cẩn trọng vì có khả năng tan vỡ.

Tuổi Sửu

Trong ngày hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu hung cát đan xen bởi bạn sẽ gặp tiểu nhân đeo bám. Nhưng mọi chuyện cuối cùng sẽ ổn nhờ có Quý nhân phù trợ. Vận trình tài lộc không được may mắn do công việc trục trặc. Bạn có thể mất tiền oan trong ngày hôm nay. Vận trình tình cảm cũng không mấy sáng sủa, chuyện tình có thể bế tắc do vận đào hoa dữ đeo bám.

Tuổi Dần

Tử vi dự đoán vận trình sự nghiệp của tuổi Dần hôm nay sẽ rất may mắn, đi kèm với đó là vận trình tài lộc rực rỡ. Bạn sẽ có đồng ra đồng vào nhờ những cố gắng của mình. Viên mãn hơn nữa khi vận trình tình cảm êm ấm. Nhìn chung, tuổi Dần sẽ có một ngày tuyệt vời.

Tuổi Mão

Theo dự báo, vận trình công việc của tuổi Mão hôm nay nhiều thăng trầm. Các bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc và phải rất thận trọng với cách hành xử của bản thân. Vận trình tài lộc không có biến động, thu nhập vẫn rất rủng rỉnh. Đặc biệt, vận trình tình cảm rất vượng. Bạn và người ấy sẽ thấu hiểu và đối xử ngọt ngào với nhau.

Tuổi Thìn

Tử vi dự đoán vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn hôm nay thuận buồm xuôi gió. Sự vững vàng của bản thân giúp bạn vượt qua được những trắc trở. Vận trình tài lộc rất dồi dào, không cần lo chuyện tiền bạc. Tuy nhiên, vận trình tình cảm chưa có dấu hiệu tích cực, đôi lứa phải đối mặt với áp lực mà không nhận được sự sẻ chia từ người ấy.

Tuổi Tỵ

Trong ngày 6/10, vận trình công việc của tuổi Tỵ bình ổn, những vấn đề phát sinh đều được giải quyết ổn thỏa. Vận trình tài lộc khá ổn, bạn có được những cơ hội kiếm tiền lớn. Vận trình tình cảm lại có chút biến động trở ngại, bạn có thể gặp phải trục trặc gia đạo.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/10/2022:Tuổi Tý ‘đen bạc đỏ tình’, Tuổi Ngọ viên mãn đáng ghen tị
Tử vi 12 con giáp ngày 6/10/2022:Tuổi Tý ‘đen bạc đỏ tình’, Tuổi Ngọ viên mãn đáng ghen tị

Tuổi Ngọ

Ngày hôm nay, vận trình tình cảm của tuổi Ngọ hanh thông, bạn sẽ được sự ủng hộ và giúp đỡ từ những người xung quanh. Vận trình tài lộc cũng nở hoa, rất nhiều cơ hội kiếm tiền ập đến giúp bạn gia tăng thu nhập. Vận trình tình cảm càng viên mãn hơn nữa. Bạn và nửa kia luôn thấu hiểu và ân cần với nhau.

Tuổi Mùi

Tử vi dự đoán vận trình công việc của tuổi Mùi hôm nay có chút vất vả, bạn có thể gặp phải kẻ xấu lợi dụng. Vận trình tài lộc cũng giảm sút do họa tiểu nhân đeo bám. Hãy cẩn trọng, bạn có thể mất đi một khoản tiền kha khá trong ngày này. Vận trình tình cảm chưa được trọn vẹn do Ngũ hành tương xung.

Tuổi Thân

Vận trình công việc của tuổi Thân có hung cát đan xen, trong đó bạn cần chú ý đến mối quan hệ với đồng nghiệp. Vận trình tài lộc ít biến động nhưng cũng đừng chủ quan mà tiêu pha quá đà. Vận trình tình cảm ổn định, bạn và người ấy có tiếng nói chung, rất hòa hợp.

Tuổi Dậu

Theo dự đoán, vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày 6/10 rất hanh thông nhưng bản mệnh sẽ gặp chút mâu thuẫn với đồng nghiệp. Vận trình tài lộc lại xuống dốc, đã đến lúc bạn nghĩ đến việc quản lý tài chính một cách chỉn chu. Vận trình tình cảm cũng không mấy thuận lợi.

Tuổi Tuất

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất hôm nay không mấy suôn sẻ. Họ có thể phải đối diện với thị phi, tranh giành quyền lực. Vận trình tài lộc lại thăng hoa, thu nhập rất tốt, không còn đắn đo khi chi tiêu. Vận trình tình cảm của tuổi Tuất hôm nay rất tốt, bạn và người ấy luôn chìm đắm trong mật ngọt.

Tuổi Hợi

Theo dự đoán, vận trình công việc của tuổi Hợi trong hôm nay ổn định, không có gì xáo trộn quá lớn. Vận trình tài lộc cũng rất sáng, bạn có nguồn thu nhập gia tăng nhờ những quyết định thông minh. Vận trình tình cảm thì hài hòa, êm ấm, rất viên mãn.

 * Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news