Tin mới

Lâm Tâm Như bị nghi có động thái 'thao túng' sau khi vượt Triệu Vy trở thành hot search trong đêm

Thứ sáu, 27/08/2021, 11:27 (GMT+7)

Không phải Triệu Vy với liên hoàn bê bối mà trong đêm 26/7, Lâm Tâm Như mới trở thành hot search vì một lý do không thể ngờ.

Đêm 26/8, Cbiz xôn xao trước thông tin Triệu Vy đứng trước nguy cơ mất trắng sự nghiệp, bị phong sát vì bê bối liên quan đến Ngô Diệc Phàm và thêm nhiều ồn ào khác. Ngay trong đêm xảy ra thị phi với Triệu Vy thì Lâm Tâm Như lại trở thành nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất khi leo Top 1 tìm kiếm.

Lâm Tâm Như bị nghi có động thái 'thao túng' sau khi vượt Triệu Vy trở thành hot search trong đêm. Ảnh internet
Lâm Tâm Như bị nghi có động thái 'thao túng' sau khi vượt Triệu Vy trở thành hot search trong đêm. Ảnh internet

Theo đó, từ khóa Lâm Tâm Như cùng công ty bị giải thể leo lên top 1 tìm kiếm với 140 triệu lượt đọc. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là sau khi từ khóa được tìm kiếm tăng vọt, thì đã tụt xuống top 22 rồi mất tích khỏi Top 50 từ khóa nóng nhất.

Động thái này khiến nhiều người đặt nghi vấn phía Lâm Tâm Như đã có tác động "thao túng" để "dập hot search" nhằm tránh sự chú ý của dư luận và truyền thông. 

Lâm Tâm Như bị nghi có động thái 'thao túng' sau khi vượt Triệu Vy trở thành hot search trong đêm - Ảnh 1

Thêm một điều đáng chú ý nữa là về tin đồn công ty của Lâm Tâm Như giải thể, rang của Ruby Studio - phòng làm việc chính thức của cá nhân cô tại Bắc Kinh và Đài Loan - vẫn còn hoạt động trên Weibo.

Mới đây, Triệu Vy dính vào 'tai ương' lớn nhất trong sự nghiệp khi bị 'sờ gáy' với một loạt chiến dịch tiến hành phong sát và thanh tẩy. Theo đó, nữ diễn viên đã bị xoá tên khỏi loạt tác phẩm đình đám như Hoàn Châu Cách Cách, Hoạ Bì, Kinh Hoa Yên Vân...

Lâm Tâm Như và Triệu Vy thân thiết với nhau. Ảnh internet
Lâm Tâm Như và Triệu Vy thân thiết với nhau. Ảnh internet

Nhiều người cho rằng Triệu Vy đang nhận lệnh phạt phong sát ngầm sau khhi Trương Triết Hạn - gà cưng từng được nữ diễn viên nâng đỡ chính thức 'bay màu' vì ồn ào nhạy cảm. 

Đây cũng không phải lần đầu Triệu Vy dính vào những bê bối không đáng có xung quanh sự nghiệp lừng lẫy của mình. Trước đó, nữ diễn viên họ Triệu cũng từng lao đao khốn đốn trước ồn ào gian lận chứng khoán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news