Tin mới

Xôn xao Ngô Diệc Phàm khai ra danh sách 47 ngôi sao, người nổi tiếng là đồng phạm

Thứ sáu, 27/08/2021, 09:05 (GMT+7)

Sợ hãi trước án phạt, Ngô Diệc Phàm được cho là đã khai ra danh sách dài như sớ với 47 ngôi sao, người nổi tiếng là đồng phạm liên quan đến loạt bê bối.

Đêm 26/7, Cbiz đã có một đêm không ngủ với hàng loạt những bê bối của các ngôi sao như Triệu Vy, Trịnh Sảng và đặc biệt là lời khai của Ngô Diệc Phàm. Theo đó, 1 blogger có tên "Khuyên Nội Nhị Gia" với 200.000 follower cho biết, Ngô Diệc Phàm đã khai ra đồng phạm lên tới con số 47 người, đại bộ phận đều thuộc nhóm Kinh Khuyên - giới văn nghệ sĩ Bắc Kinh. Trong số những người mà Ngô Diệc Phàm chỉ điểm còn có cả loạt đạo diễn lớn.

Xôn xao Ngô Diệc Phàm khai ra danh sách 47 ngôi sao, người nổi tiếng là đồng phạm - Ảnh 1
Xôn xao danh sách 47 ngôi sao, người nổi tiếng là đồng phạm với Ngô Diệc Phàm. Ảnh internet
Xôn xao danh sách 47 ngôi sao, người nổi tiếng là đồng phạm với Ngô Diệc Phàm. Ảnh internet

Danh sách 47 ngôi sao, người nổi tiếng liên quan đến bê bối của Ngô Diệc Phàm đến nay vẫn còn giấu bí mật và thực sự những ngôi sao Cbiz nào nằm trong danh sách đó vẫn chưa được công khai. Tuy nhiên, chắc chắn sẽ có rất nhiều người đang âm thầm tìm cách bỏ chạy, hoặc tìm cách thoát tội sau lời khai của Ngô Diệc Phàm.

Nơi Ngô Diệc Phàm đang bị giam giữ. Ảnh Sina
Nơi Ngô Diệc Phàm đang bị giam giữ. Ảnh Sina

Kể từ khi Ngô Diệc Phàm bị bắt, dư luận luôn quan tâm đến những ngày tháng ngồi "bóc lịch" của nam diễn viên diễn ra như thế nào. Theo trang QQ, Ngô Diệc Phàm đang rơi vào tình trạng bất ổn tâm lý, có dấu hiệu phát bệnh tâm lý khi hàng ngày gào khóc, la hét cho rằng mình vô tội. Cũng vì vậy mà sức khỏe và tinh thần của Ngô Diệc Phàm cũng đang xuống dốc.

Ngô Diệc Phàm khai ra danh sách 47 ngôi sao, người nổi tiếng là đồng phạm nhằm mục đích giảm án. Ảnh internet
Ngô Diệc Phàm khai ra danh sách 47 ngôi sao, người nổi tiếng là đồng phạm nhằm mục đích giảm án. Ảnh internet

Cho đến nay, Ngô Diệc Phàm vẫn chưa từ bỏ hi vọng được ra tù. Hàng ngày, Ngô Diệc Phàm sẽ phải đọc thuộc lòng các nội quy giám sát. Nếu không thuộc hoặc không có tâm trạng để đọc, anh ta sẽ được bố trí rửa nhà vệ sinh hoặc những công việc nhẹ nhàng như gấp khăn, lau bàn.

Trước đó, tối ngày 16/8, VKSND quận Triều Dương (Bắc Kinh) đã phê chuẩn lệnh bắt giữ nghi can Ngô Diệc Phàm. Các luật sư ngay sau đó cũng đã nhanh chóng có bài viết giải thích và nêu rõ về mức án tù mà Ngô Diệc Phàm sẽ phải đối mặt. Theo Luật sư Lưu Tường, đối với tộicủa Ngô Diệc Phàm, mức án cơ bản sẽ từ 3-10 năm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news