Tin mới

Lâm Tâm Như đăng ảnh đúng ngày Thất tịch, đập tan tin đồn ly hôn

Thứ tư, 07/08/2019, 13:59 (GMT+7)

Nhân dịp ngày lễ tình nhân của Trung Quốc, Lâm Tâm Như đã chia sẻ dòng trạng thái vô cùng hạnh phúc.

Ngày 7/7 (hay còn gọi là ngày Thất tịch) được coi là ngày Valentine truyền thống của Trung Quốc. Đúng ngày này, nàng Hạ Tử Vy đăng tải bức ảnh cá nhân kèm dòng chia sẻ: "Chỉ cần có tình yêu trong trái tim, mỗi ngày đều là Lễ tình nhân. Happy Valentine's Day".

Lâm Tâm Như đăng ảnh ngày Thất tịch

Trong bức ảnh này, Lâm Tâm Như để tóc ngắn, trang phục khỏe khoắn. Qua thần thái tươi trẻ, lạc quan, sắc vóc của nữ diễn viên 43 tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Qua đây, có thể thấy Lâm Tâm Như muốn khẳng định tình yêu chân thành không cần phải phô trương, giống như cách cô và ông xã Hoắc Kiến Hoa thường làm.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa luôn quan tâm, chăm sóc nhau

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là một cặp đôi khá kín tiếng trong đời tư. Bởi vậy, họ thường vướng vào những tin đồn rạn nứt hôn nhân. Tuy nhiên, 2 người luôn quan tâm, dành những cử chỉ đặc biệt cho “nửa kia” đã đập tan những tin đồn thất thiệt.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Mặc dù là đôi bạn thân tri kỉ đã lâu nhưng khi cặp đôi này công bố chuyện tình cảm khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Cả hai kết hôn và ngày 31/7/2016 trong một đám cưới lãng mạn ở đảo Bali, Indonesia. Chuyện tình của họ là một bí mật và cuộc hôn nhân cũng có nhiều trắc trở nhưng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã vượt qua sóng gió và tạo nên kết tinh đẹp là cô công chúa đáng yêu với biệt danh Cá Heo Nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news