Tin mới

Lâm Tâm Như thắng kiện khi bị tung hình ảnh xấu 'ma chê quỷ hờn' để quảng cáo

Thứ năm, 01/08/2019, 18:18 (GMT+7)

Bức ảnh dìm hàng của Lâm Tâm Như từng gây xôn xao mạng xã hội đã bị sử dụng quảng cáo trái phép.

Hồi tháng 6/2018, truyền thông cùng người hâm mộ bất ngờ xôn xao khi bức ảnh kém xinh của Lâm Tâm Như khi tham dự Liên hoan phim SCO National Film tại Thanh Đảo, Trung Quốc.

Ngay lập tức, nhiều phản hồi chế giễu nhan sắc của Lâm Tâm Như có thể đi "đóng phim ma" mà không cần hóa trang. Đây có thể nói là khoảnh khắc lộ rõ dấu vết của thời gian của Lâm Tâm Như khi ở tuổi 42. Chính bản thân bà xã Hoắc Kiến Hoa cũng cảm thấy đau đớn và không nhận ra mình qua bức ảnh này.

Khoảnh khắc cười kém xinh của Lâm Tâm Như tại LHP.

Điều đáng nói là sau đó một công ty thẩm mỹ ở Bắc Kinh đã lấy hình ảnh này để làm minh họa trước khi chỉnh sửa khuôn mặt gây xôn xao mạng xã hội.

Không chịu được việc bị lấy hình ảnh trái phép, nàng "Hạ Tử Vy" đã kiện đơn vị này và mới đâu, Tòa án dân sự Bắc Kinh tuyên bố Lâm Tâm Như thắng kiện 1 công ty Phẫu thuật thẩm mỹ ở Bắc Kinh.

Cụ thể, công ty này phải công khai xin lỗi Lâm Tâm Như đồng thời phải có trách nhiệm trả phí và bồi thường cho cô 30.000 NDT (hơn 101 triệu đồng).

Lâm Tâm Như không phải người đầu tiên bị sử dụng hình ảnh làm quảng cáo trái phép. Trước đó, Angelababy cũng đã bị một công ty thực phẩm Hàng Châu sử dụng hình ảnh để quảng cáo cho nước giải khát. Sau khi thắng kiện, bà xã Huỳnh Hiểu Minh được bồi thường cho nữ diễn 100 vạn NDT (tương đương 3,5 tỷ đồng)

Angelababy cũng bị lấy hình ảnh trái phép.

Ngoài ra, Dương Mịch cũng là một trong những diễn viên bị sử dụng hình ảnh trái phép nhiều nhất. Trong năm 2019, vợ cũ của Lưu Khải Uy liên tục đệ đơn về tình trạng vi phạm bản quyền nghiêm trọng.

Dương Mịch cũng bị lấy hình ảnh trái phép. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news