Tin mới

Lâm Tâm Như 'đăng đàn' than thở giữa nghi vấn Hoắc Kiến Hoa mắc bệnh lạ

Thứ năm, 05/12/2019, 16:47 (GMT+7)

Lâm Tâm Như "đăng đàn" than thở về việc tăng cân giữa tin đồn ông xã Hoắc Kiến Hoa nhập viện vì bệnh lạ.

Mới đây, nữ diễn viên Lâm Tâm Như đã chia sẻ bức ảnh để mặt mộc cùng dòng than thở: "Mới được nửa tháng trôi qua, mà giờ tôi chỉ khoe được nửa khuôn mặt thôi".

Lâm Tâm Như khoe mặt mộc, than thở việc tăng cân. Ảnh internet

Việc khoe tăng cân của Lâm Tâm Như khiến fan phần nào yên tâm hơn trước tin đồn cô phải túc trực tại bệnh viện vì ông xã Hoắc Kiến Hoa mắc bệnh lạ.

Trước đó, theo Sina, một số tin đồn cho rằng, Hoắc Kiến Hoa mắc chứng bệnh lạ phải nhập viện ở Mỹ. Tuy nhiên, sau đó, ông xã Lâm Tâm Như đã chính thức lộ diện tại LHP Bách Hoa Kim Kê. Động thái này cho thấy, nam diễn viên vẫn hoàn toàn khỏe mạnh, thông tin nhập viện chỉ là tin đồn.

Hoắc Kiến Hoa xuất hiện sau tin đồn nhập viện vì bệnh lạ. Ảnh internet

Sau thời gian sinh con cho Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như đã chính thức quay trở lại showbiz. Nhiều tin đồn cho rằng, cặp đôi gặp trục trặc hôn nhân. Không chỉ vậy, còn có thông tin, nam diễn viên hẹn hò với Dương Mịch. Tuy nhiên, sau đó, nữ diễn viên "Tam sinh tam thế: thập lý đào hoa" đã lên tiếng phủ nhận.

Vượt lên trên những tin đồn thất thiệt, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn hạnh phúc bên nhau. Cả hai vẫn quyết giấu kín hình ảnh của con gái nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news