Tin mới

Khiến Midu chia tay Phan Thành, Thúy Vi không ngại thừa nhận sống dựa đại gia

Thứ năm, 05/12/2019, 11:59 (GMT+7)

Từng bị chỉ trích vì khiến Midu phải chia tay Phan Thành, Thúy Vi liên tục có những phát ngôn gây ồn ào, công khai sống dựa đại gia.

Midu và Phan Thành từng là cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt. Cả hai tưởng như sắp làm đám cưới thì bất ngờ sự xuất hiện của Thúy Vi khiến mọi thứ tan biến. Cô nàng Hot girl Cà Mau tung tin nhắn làm bằng chứng Phan Thành tán tỉnh mình. Sau ồn ào này, Midu quyết định hủy hôn với Phan Thành.

Thúy Vi trong căn hộ được đại gia mua tặng. Ảnh internet

Dù bị chỉ trích vì là một trong những nguyên nhân khiến Midu đau khổ, nhưng Thúy Vi chẳng ngần ngại công khai mình ăn bám, sống dựa vào đại gia. Cô nàng quan điểm: "Đời chông chênh lắm, ai trải sẵn hoa hồng thì ngu gì không đi. Ai nói không thích đại gia lo là đang dối lòng”.

Trước đó, Thúy Vi cũng từng gây xôn xao khi khẳng định: "Tiền trai cho hết, chứ tôi hổng tiền gì đâu. Người yêu cũ mua cho nhà, người yêu mới cho cái spa, chứ tôi hổng có tiền".

Năm 2018, Thúy Vi sở hữu một căn nhà hơn 2 tỉ đồng. Hot girl Cà Mau không ngại ngần thừa nhận đây là món quà bạn trai tặng và không công khai danh tính.

Sau ồn ào với Phan Thành, hiện Thúy Vi liên tục bị chỉ trích vì những phát ngôn gây sốc. Về phía Midu, sSau khi chia tay Phan Thành, cô quay trở lại cuộc sống cô nàng độc thân xinh đẹp. Còn thiếu gia Phan Thành trải qua nhiều cuộc tình vẫn quay về cuộc sống độc thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news