Tin mới

Lâm Tâm Như đáp trả khi bị chê nhan sắc già nua, chẳng cần gay gắt vẫn sâu cay

Thứ bảy, 28/12/2019, 21:02 (GMT+7)

Lâm Tâm Như lần đầu tiên tiếng về việc bị chê bai nhan sắc. Lời lẽ của nữ diễn viên rất nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng sâu sắc.

Lâm Tâm Như thừa nhận nhan sắc không còn như xưa.

Giống như các diễn viên khác, Lâm Tâm Như nhiều lần bị cư dân mạng bóc mẽ nhan sắc xuống cấp, không được mượt mà như trong những tấm hình được chỉnh sửa kỹ càng. Mới đây, nàng Hạ Tử Vy đã thẳng thắn chia sẻ với truyền thông về vấn đề này. "Đúng như những gì cư dân mạng đã nói, tôi đã không còn trẻ nữa rồi. Nếp nhăn giờ là một phần của con người tôi, là vết tích thời gian để lại khi tuổi xuân trôi qua. Tôi chẳng hoàn mỹ nhưng tôi yêu bản thân mình", Lâm Tâm Như chia sẻ.

Vợ chồng Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa có cuộc sống hôn nhân kín tiếng.

Không những bị chê bai về ngoại hình, Lâm Tâm Như còn nhiều lần dính tin đồn lục đục tình cảm với ông xã Hoắc Kiến Hoa. Nữ diễn viên cho biết việc đời tư bị đưa ra bình luận là điều mà bất cứ ngôi sao nào cũng không thể tránh khỏi. Vì là một người nổi tiếng nên cô chấp nhận sống chung với tin đồn. Với những góp ý chân thành, Lâm Tâm Như sẽ vui vẻ đón nhận. Còn với những lời nhận xét tiêu cực, cô sẽ thực sự để tâm, lo lắng nhưng vẫn phải học cách để "sống chung với lũ".

Sau khi kết hôn với Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như dành toàn tâm toàn ý cho gia đình. Đặc biệt là sau khi có bé Tiểu Cá Heo, ưu tiên hàng đầu của người đẹp chính là con gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news