Tin mới

Vợ Hoài Lâm được NSƯT Bảo Quốc tặng 'quà xịn' dịp sinh nhật

Thứ bảy, 28/12/2019, 20:35 (GMT+7)

Đúng vào dịp sinh nhật Bảo Ngọc, vợ chồng Hoài Lâm đã được NSƯT Bảo Quốc tặng một món quà giá trị.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Ngọc, vợ ca sĩ Hoài Lâm đã khoe món quà được ông nội, NSƯT Bảo Quốc tặng nhân ngày sinh nhật: "Cám ơn món quà cực lớn của ông bà nội, và công sức của má 3 Quyên Lư và bạn Bill Hùng Lý đã chạy đôn chạy đáo lo giấy tờ giữa trưa nắng. Ông bà nội em mua nhà cho cháu là nhanh gọn lẹ, 1 ngày đi xem nhà (Ông bà nội chưa xem luôn, vì cháu thích là được), qua hôm sau đặt cọc, và chỉ 1 tuần là xong xuôi mọi thứ. Ông bà nội xịn nhất thế giới huhu".

Bên dưới, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã cùng gửi lời chúc phúc đến vợ chồng Hoài Lâm, Bảo Ngọc khi nhận được món quà giá trị này.

Bảo Ngọc được vợ chồng NSƯT Bảo Quốc tặng nhà nhân dịp sinh nhật lần thứ 24.

Bảo Ngọc chia sẻ ảnh chụp cùng ông bà nội.

Bảo Ngọc, vợ Hoài Lâm là cháu nội của NSƯT Bảo Quốc. Gia đình cô là một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, từng nổi tiếng những năm 1960-1970 với gánh hát Thanh Minh - Thanh Nga.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc bên hai con gái.

Bảo Ngọc và Hoài Lâm công khai quan hệ năm 2016 và đến tháng 7 năm nay thì xác nhận đã kết hôn, có 2 nhóc tì xinh xắn. Chuyện tình của hai người từng gặp nhiều sóng gió và tốn nhiều giấy mực của báo chí. Đến thời điểm hiện tại, Hoài Lâm và Bảo Ngọc vẫn hạnh phúc bên nhau. Sau nhiều vấp ngã, Hoài Lâm đã trưởng thành hơn trong vai trò người chồng, người cha.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news