Tin mới

Midu chia sẻ đầy ẩn ý sau mối tình thất bại với Phan Thành

Thứ bảy, 28/12/2019, 19:33 (GMT+7)

Động thái mới đây của Midu khiến người hâm mộ cho rằng, cô đang ẩn ý nói về mối tình thất bại với thiếu gia Phan Thành cách đây 4 năm.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ chia sẻ hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm của mình kèm theo dòng chia sẻ: "Phụ nữ là vậy đấy, đôi khi những điều họ nói ra chưa chắc là những gì trong đầu họ suy nghĩ, và những điều họ làm cũng chưa hẳn là những thứ bản thân họ thực sự mong muốn.

Nói không cần một người nữa, tỏ ra lạnh lùng và im lặng, không phải vì muốn làm tổn thương họ, mà bởi vì chính mình đã từng bị họ bỏ mặc và vô tâm quá nhiều. Vì quá đau lòng cho nên mới bất cần ...

Midu đăng hình gợi cảm trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Nói lời chia tay trước, nhưng phụ nữ lại là người không cầm được nước mắt khi vừa quay lưng rời đi. Chia tay không phải vì hết yêu, cũng không phải vì muốn dừng lại, mà vì những gì ai kia đối xử với mình mang tới một thông điệp: "Mọi thứ kết thúc rồi!". Khi một mối quan hệ đã mệt mỏi và không còn cảm xúc, nhưng một người thì chẳng thèm buông, vậy chẳng phải người còn lại nên nói ra điều kiểu gì cũng tới hay sao? Nhưng nói lời chia tay khi lòng vẫn còn yêu chưa bao giờ dễ dàng cả.

Phụ nữ, cố công tạo ra cái vỏ bọc để che giấu đi cảm xúc thực sự của mình, chỉ vì sợ người ta nhìn thấu tâm can mà không trân trọng mình đủ nhiều “.

Chia sẻ của Midu trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Bài viết ngay lập tức thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen cho Midu vì có nghị lực lớn đồng thời cũng đưa ra lời khuyên cho Midu hãy làm những gì mình thích. Bên cạnh đó, cũng có dân mạng cho rằng, Midu đang ẩn ý về cuộc tình đổ vỡ của mình với Phan Thành.

Midu và Phan Thành từng được biết đến là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt. Sau khi đính hôn cùng nhau, nhiều người hy vọng về một cái kết đẹp dành cho họ. Tuy nhiên, cuộc tình đã kết thúc khi Midu phát hiện Phan Thành đã phản bội mình và cặp kè với hotgirl Thúy Vy trong khi đang yêu.

Midu và Phan Thành thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Sau khi chia tay, Phan Thành tiếp tục có mối quan hệ tình cảm với Xuân Thảo còn Midu thì tập trung cho việc kinh doanh của mình.Thời gian gần đây, Midu liên tục xuất hiện trên truyền hình và nhận được nhiều lời khen về nhan sắc xinh đẹp và tài năng giỏi của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu .Phan Thành