Tin mới

Lâm Tâm Như lại vướng vào tin đồn ly hôn, giành quyền nuôi con với Hoắc Kiến Hoa

Thứ tư, 23/10/2019, 10:37 (GMT+7)

Lâm Tâm Như tiếp tục bị vướng vào tin đồn ly hôn, giành quyền nuôi con với Hoắc Kiến Hoa. Tuy nhiên, tin đồn này đã bị nhiều người phủ nhận bởi cả hai mới đây đã xuất hiện tình cảm bên nhau.

Thời gian gần đây, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa liên tục vướng vào tin đồn trục trặc hôn nhân thậm chí còn có tin đồn cả hai phân chia tài sản và Hoắc Kiến Hoa đã dẫn con gái ra khỏi nhà. Mới đây, tin đồn tiếp tục được đẩy lên cao trào khi cho rằng người đẹp "Hạ Tử Vy" giành được quyền nuôi con ngoài ra còn có những yêu cầu đòi hỏi ông xã phải chu cấp.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa

Theo nguồn tin này, nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân này tan vỡ chính là do thái độ của Hoắc Kiến Hoa trước và sau khi kết hôn quá khác biệt, khiến cho Lâm Tâm Như không thể chịu nổi. Vì thế, cả hai đã quyết định ly hôn nhưng khác là Lâm Tâm Như giành được quyền nuôi con và hàng tháng cấp dưỡng 20 triệu tệ (tương đương 70 tỷ đồng).

Sau khi tin đồn này xuất hiện, nhiều người đã vào mắng nữ diễn viên "Tân dòng sông ly biệt" hám tiền.

Tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội

Thế nhưng, netizen không tin vào thông tin này, bởi cách đây ít giờ, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn xuất hiện tình cảm bên nhau khi tụ họp cùng bạn bè. Trong ảnh, Hoắc Kiến Hoa đã khá say, mặt đỏ bừng bừng và dường như nam tài tử đã tăng cân hơn trước đây. Những hành động cười ngọt ngào bên ông xã của Lâm Tâm Như chính là câu trả lời cho những tin đồn thất thiệt về hôn nhân của chính mình.

Cả hai xuất hiện tình cảm đánh tan tin đồn ly hôn

Từ khi kết hôn đến nay, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa liên tục vướng vào những tin đồn thị phi xoay quanh cuộc hôn nhân này. Thế nhưng, cả hai vẫn giữ im lặng trước mọi sóng gió và ngầm thể hiện tình cảm cùng hạnh phúc đối với đối phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news