Tin mới

Lâm Tâm Như lộ ảnh mặt mộc gây choáng, tượng đài 'nữ thần' sụp đổ trong nháy mắt

Thứ ba, 28/12/2021, 14:46 (GMT+7)

Không còn được xem là mỹ nhân xinh đẹp nhất Hoàn Châu Cách Cách, Lâm Tâm Như mới đây đã khiến nhiều người ngỡ ngàng với nhan sắc mặt mộc thua xa Triệu Vy, Phạm Băng Băng.

Sau thành công của siêu phẩm Hoàn Châu Cách Cách, bộ ba Triệu Vy, Lâm Tâm NhưPhạm Băng Băng đã nhanh chóng trở thành những ngôi sao hạng A của làng giải trí.

Nếu như Triệu Vy Phạm Băng Băng cạnh tranh nhau để đứng trong hàng ngũ 'Tứ Đán Song Băng' thì Lâm Tâm Như lại một mình một cõi với danh hiệu 'Nữ hoàng phim truyền hình Đài Loan'.

Dù đã 24 năm trôi qua kể từ ngày phim khởi chiếu không chỉ riêng sự nghiệp mà nhan sắc của tam đại mỹ nhân này vẫn được xem là đề tài nhận được sự quan tâm hàng đầu của công chúng. 

Lâm Tâm Như, Triệu Vy và Phạm Băng Băng thời đóng Hoàn Châu Cách Cách. Ảnh: Internet
Lâm Tâm Như, Triệu Vy và Phạm Băng Băng thời đóng Hoàn Châu Cách Cách. Ảnh: Internet

Dù vậy, phong độ và sắc vóc của bộ 3 mỹ nhân trong ảnh đời thật lại có sự chênh lệch vô cùng lớn. Đặc biệt khi so kè mặt mộc, mỹ nhân từng được đánh giá là đẹp nhất nhì Hoàn Châu Cách Cách - Lâm Tâm Như đã phải chịu thất thế trước bạn diễn một thời Phạm Băng Băng và Triệu Vy.

Lâm Tâm Như lộ ảnh mặt mộc gây choáng, tượng đài 'nữ thần' sụp đổ trong nháy mắt - Ảnh 1

 

Lâm Tâm Như lộ ảnh mặt mộc gây choáng, tượng đài 'nữ thần' sụp đổ trong nháy mắt - Ảnh 2

 

Đọ mặt mộc của 3 mỹ nhân, dễ dàng nhận thấy Lâm Tâm Như kém sắc hơn hẳn. Ảnh: Internet
Đọ mặt mộc của 3 mỹ nhân, dễ dàng nhận thấy Lâm Tâm Như kém sắc hơn hẳn. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, bà xã Hoắc Kiến Hoa đã khiến những người hâm mộ một phen đứng hình khi chụp cận nhan sắc thật của Lâm Tâm Như ở tuổi 45. 

Theo đó, làn da của Lâm Tâm Như đã xuất hiện nhiều nếp nhăn, đặc biệt khi cười, những nếp nhăn hằn tuổi tác càng khiến cho nhiều người phải nuối tiếc cho dung mạo tươi trẻ một thời của bà mẹ một con.

Bộ ba mỹ nhân đình đám của Cbiz. Ảnh: Internet
Bộ ba mỹ nhân đình đám của Cbiz. Ảnh: Internet

Trong khi đó, về phía Triệu Vy Phạm Băng Băng, cả hai vẫn may mắn giữ được nhan sắc tươi trẻ và phong độ khi để mặt mộc.

Thực tế bất kỳ phụ nữ nào cũng trải qua giai đoạn lão hoá, không chỉ vóc dáng ngày càng xuống cấp mà làn da cũng dần nhăn nheo và chảy xệ. Cũng có thể do chế độ ăn uống và luyện tập mà cả Phạm Băng Băng và Triệu Vy đều giữ được sự tươi trẻ, không như bà xã Hoắc Kiến Hoa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news