Tin mới

Danh ca Ngọc Sơn liên tiếp gặp sự cố từ đời tư đến khi bước lên sân khấu, cách xử lý 'cao tay' khiến fan giật mình

Thứ ba, 28/12/2021, 10:58 (GMT+7)

Không hổ danh là một danh ca có tiếng, danh ca Ngọc Sơn liên tục có những cách xử lý khi gặp sự cố khiến dân tình chỉ biết trầm trồ. 

Thời gian vừa qua, danh ca Ngọc Sơn vô tình trở thành tâm điểm của dư luận sau khi lên tiếng bênh vực và ngỏ ý muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường giữa thời điểm ồn ào với cố ca sĩ Phi Nhung

Dù mong muốn ngỏ ý giúp đỡ nam ca sĩ nhí nhưng danh ca Ngọc Sơn lại bị CĐM mỉa mai 'làm màu', 'đu bám' để nổi tiếng. 

Trước những lời tố cáo và bình luận kém duyên này, danh ca Ngọc Sơn gần như giữa thái độ im lặng, trong khi phía đại diện của Hồ Văn Cường phải liên tục đứng ra để 'giải vây' cho nam danh ca. 

Dường như 'vận đen' vẫn chưa buông tha cho danh ca Ngọc Sơn khi mới đây, nam danh ca cũng vô tình gặp sự cố khi đang đứng hát trên sân khấu. 

Danh ca Ngọc Sơn liên tiếp gặp 'vận đen'. Ảnh: Internet
Danh ca Ngọc Sơn liên tiếp gặp 'vận đen'. Ảnh: Internet

Theo đó, trên Hội những người yêu mến Ngọc Sơn mới đây đã đăng tải một đoạn clip ghi lại buổi biểu diễn vô cùng đặc biệt của nam ca sĩ. Đoạn video này sau đó đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của CĐM.

Tại một sự kiện với khá nhiều người tham dự, danh ca Ngọc Sơn đang hát thì bất ngờ bị cắt điện giữa chừng. Thay vì tạm dừng chương trình cho đến khi hệ thống điện được sửa lại thì nam danh ca đã nhanh trí đưa ra quyết định 'chữa cháy' kịp thời. 

Pha xử lý của danh ca Ngọc Sơn khi đang hát bị cúp điện nhận được sự ca tụng của người hâm mộ. Ảnh: Internet
Pha xử lý của danh ca Ngọc Sơn khi đang hát bị cúp điện nhận được sự ca tụng của người hâm mộ. Ảnh: Internet

Theo đó, nam danh ca quyết định hát chay và ngay sau đó ông nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của những người hâm mộ. 

Ai nấy đều bật đèn flash lên và đung đưa theo giọng hát không nhạc của nam ca sĩ, đặc biệt nam danh ca không hề tỏ ra lúng túng hay bối rối khi sự cố xảy ra. 

Không chỉ gây ấn tượng với màn xử lý cực kỳ thông minh, giọng hát live của Ngọc Sơn còn cực kỳ vang và da diết khiến nhiều người nghe phải 'nổi da gà'. Dù đã ngoài 50 nhưng giọng ca của nam danh ca vẫn cực kỳ khỏe. 

Trước đó nam danh ca bị cho 'làm màu' khi ngỏ ý muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet
Trước đó nam danh ca bị cho 'làm màu' khi ngỏ ý muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet

Danh ca Ngọc Sơn là một trong những cái tên đình đám sánh ngang với những ca sĩ gạo cội hàng đầu Việt Nam như Mỹ Tâm, Quang Lê...

Nam danh ca được người hâm mộ ưu ái đặt cho cái tên 'ông hoàng nhạc sến'. Không chỉ nổi tiếng với vai trò ca sĩ, danh ca Ngọc Sơn còn là một nhạc sĩ tài năng khi là người đã chắp bút cho những siêu phẩm đình đám một thời như: Vầng trăng cô đơn, Nếu em muốn ra đi...

'Chỉ có thể là Ngọc Sơn, quá đỉnh'; 'Ngọc Sơn là số 1'; 'Đẳng cấp và tinh tế quá'... là những dòng bình luận khen ngợi về pha xử lý của Ngọc Sơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news