Tin mới

Midu 'bẽ bàng' tiếp tục đặt tình cảm nhầm người sau chia tay Phan Thành

Thứ ba, 22/10/2019, 09:38 (GMT+7)

Ra sức "thả thính", bày tỏ tình cảm với một anh chàng điển trai nhưng cuối cùng mới phát hiện ra người này đã có vợ.

Tham gia chương trình "Ai là số 1", Midu khiến khán giả bất ngờ khi mạnh dạn bày tỏ tình cảm mến mộ và liên tục thả thính Youtuber Đỗ Kim Phúc, nghệ sĩ tâng bóng hàng đầu Việt Nam.

Midu bày tỏ tình cảm với chàng trai Kim Phúc. Ảnh internet

Trước sức hút và tài năng của chàng trai này, Midu đã chạy lên sân khấu giao lưu và liên tục "thả thính". Chân dài sinh năm 1989 ẩn ý nói: "Bạn có biết ngoài giỏi đá bóng giỏi ra, thì bạn còn giỏi hốt lấy trái tim của biết bao cô gái không?". Đáp lại tình cảm của Midu, Kim Phúc cho biết: "Ở đây có rất nhiều cô gái nhưng mình chỉ muốn lấy trái tim của Midu thôi!”. Trước câu nói ngọt ngào này, nữ diễn viên ôm tim vì hạnh phúc.

Nữ diễn viên hạnh phúc khi nhận lời nói ngọt ngào từ đối phương. Ảnh internet

Tuy nhiên, hạnh phúc chưa được bao lâu thì Midu nghe tin "sét đánh" khi biết Youtuber Đỗ Kim Phúc đã có vợ. Nữ diễn viên bẽ bàng ôm mặt về chỗ trong sự hả hê của đồng nghiệp.

Và đây là cảm giác bẽ bàng khi phát hiện chàng trai đã có vợ. Ảnh internet

Sau khi chia tay Phan Thành, Midu quay trở lại cuộc sống cô nàng độc thân xinh đẹp. Thời gian vừa qua, Midu dính nghi vấn hẹn hò với Quốc Trường. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn không căn cứ. 
Midu được biết đến là nữ diễn viên kiêm người mẫu ảnh xinh đẹp của làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà Midu còn gây sốt bởi đời tư không scandal và rất thông minh. Sau mối tình đổ vỡ với thiếu gia Phan Thành, Midu quay trở lại showbiz với nhiều dự án nghệ thuật. Đồng thời cô cũng bắt tay vào kinh doanh và gặt hái được rất nhiều thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news