Tin mới

Lâm Tâm Như 'vạch áo cho người xem lưng', thừa nhận sự thật bẽ bàng về hôn nhân với Hoắc Kiến Hoa

Thứ sáu, 14/04/2023, 10:55 (GMT+7)

Thời gian gần đây, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vướng tin đồn ly hôn, nam diễn viên đã ra khỏi nhà, thất nghiệp 3 năm và có biểu hiện tâm thần không bình thường.

Tin đồn trên vừa được tung ra đã làm dậy sóng cư dân mạng. Cuộc hôn nhân giữa Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa không được nhiều CDM ủng hộ và lần này, mọi người càng tin cặp đôi thực sự có vấn đề.

Gần đây, Lâm Tâm Như đã nhận trả lời phỏng vấn Vương Vỹ Trung. Trong chương trình, nữ diễn viên thừa nhận cuộc hôn nhân của mình với Hoắc Kiến Hoa không suôn sẻ. Do đó, tin đồn ly hôn không phải không có căn cứ.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là cặp đôi nổi tiếng trong Cbiz.
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là cặp đôi nổi tiếng trong Cbiz.

Trong chương trình, Vương Vỹ Trung hỏi rằng trong làng giải trí có rất nhiều cặp vợ chồng nổi tiếng ly hôn, vậy cô và Hoắc Kiến Hoa đều là người trong làng giải trí, liệu có khó khăn ra sao? Thật bất ngờ khi Lâm Tâm Như trả lời mà không cần suy nghĩ: “Khó khăn”. Nữ diễn viên còn nhấn mạnh: “Khó khăn!”.

Lời nói của Lâm Tâm Như trực tiếp vạch trần mối quan hệ với Hoắc Kiến Hoa. Thông thường, người trong giới giải trí rất coi trọng thể diện, dù cuộc sống có lộn xộn đến đâu họ cũng cố hết sức giữ kín chuyện quan hệ vợ chồng trước công chúng. Việc Lâm Tâm Như thẳng thắn thừa nhận cuộc hôn nhân không hề dễ dàng là điều khiến mọi người bất ngờ.

Lâm Tâm Như thẳng thắn thừa nhận cuộc hôn nhân của mình không dễ dàng.
Lâm Tâm Như thẳng thắn thừa nhận cuộc hôn nhân của mình không dễ dàng.

Ngoài ra, Vương Vỹ Trung đã hỏi Lâm Tâm Như tại sao? Là vì anh ấy làm cùng công ty hay vì lý do nào khác? Lâm Tâm Như tiếp tục: “Bởi vì trên thực tế, mọi người đều là người được chăm sóc”.

Lâm Tâm Như bày tỏ lý do tại sao cuộc hôn nhân của họ không dễ dàng trong một câu, không hề né tránh. Có thể thấy Lâm Tâm Như là một nữ minh tinh có khí chất thực sự. Theo lời của Lâm Tâm Như, cả cô và Hoắc Kiến Hoa đều là những ngôi sao lớn trong ngành, được vô số người hâm mộ yêu mến, đi đến đâu cũng cờ hoa vẫy chào. Tuy nhiên, cuộc sống vợ chồng không thể tránh khỏi những nhịp sống thường ngày. Khi xa rời ánh hào quang, họ cũng phải đối mặt với lo toan vụn vặt đời thường, từ đó nảy sinh xích mích.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa nhiều lần vướng tin đồn ly hôn.
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa nhiều lần vướng tin đồn ly hôn.

Mặc dù những tin đồn về hôn nhân gần đây nổ ra rầm rộ nhưng Lâm Tâm Như không giả vờ rằng cuộc hôn nhân của họ hòa thuận, hạnh phúc trước mặt công chúng. Cô ấy thẳng thắn thừa nhận họ cũng có khó khăn.

Vào tháng 5/2016, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa công bố chính thức về mối quan hệ khi nữ diễn viên đã mang thai. Đến tháng 1/2017, con gái họ chào đời. Nhiều người nhận định cả 2 không sẵn sàng cho cuộc hôn nhân này.

Ngay trong đám cưới, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã có xích mích với nhau.
Ngay trong đám cưới, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã có xích mích với nhau.

Tại đám cưới, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã nảy sinh mâu thuẫn, không giữ thể diện cho nhau. Ngay cả sau khi kết hôn, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã nhiều lần bị chụp ảnh cãi nhau ngoài đường. Có lần, sau khi tranh cãi, Hoắc kiến Hoa bỏ đi để lại Lâm Tâm Như ngồi khóc một mình.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa từng tranh cãi trên phố. Nam diễn viên bỏ đi, để vợ ngồi khóc một mình.
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa từng tranh cãi trên phố. Nam diễn viên bỏ đi, để vợ ngồi khóc một mình.

Quan trọng hơn, Hoắc Kiến Hoa sau khi kết hôn đã lui về ở ẩn, cắt đứt mọi ràng buộc với làng giải trí, từ một ngôi sao hào hoa trở thành người chồng của gia đình. Mặt khác, sự nghiệp của Lâm Tâm Như đang diễn ra suôn sẻ. Nhiều người suy đoán đây là lý do khiến tinh thần Hoắc Kiến Hoa không được bình thường trong 3 năm thất nghiệp. Điều này cũng khiến CDM không lạc quan về cuộc hôn nhân của 2 người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news