Tin mới

Thái độ của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sau khi liên tục vướng tin đồn ly hôn

Thứ hai, 10/04/2023, 10:42 (GMT+7)

Bất kể bao nhiêu lần vướng tin đồn ly hôn nhưng vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn chỉ giữ im lặng.

Thời gian gần đây, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như tiếp tục vướng tin đồn ly hôn khi cả hai ít xuất hiện với nhau. Đặc biệt, việc Hoắc Kiến Hoa sắp trở lại với nghiệp diễn, nhiều tin đồn tiết lộ nam diễn viên sẽ tham gia phim 'Câu chuyện hoa hồng' khi đóng cùng Lưu Diệc Phi.

Trên trang 163 còn đưa tin Hoắc Kiến Hoa bỏ nhiều tiền để giành quyền nuôi dưỡng con gái Tiểu Cá Heo với Lâm Tâm Nhi. Từ khi kết hôn đến nay, cuộc sống vợ chồng của cả hai đều không được hài hòa. 

Trước những thông tin ly hôn, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cũng không lên tiếng giải thích. Điều duy nhất họ thường xuyên làm chính là bên nhau các hoạt động đời thường để xóa đi thông tin trục trặc hôn nhân.

Mới đây nhất, trang 163 tiếp tục đưa tin Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như cùng nhau xuất hiện trong buổi tiệc với bạn bè trong đó có Vương Lực Hoành. Không giống như những tin tức ly hôn trước đó, lần này cặp đôi 'Khuynh thế hoàng phi' vô cùng vui vẻ, hạnh phúc.

Hoắc Kiến Hoa lên trổ tài ca hát.
Hoắc Kiến Hoa lên trổ tài ca hát.
Lâm Tâm Như dưới cổ vũ cho ông xã.
Lâm Tâm Như dưới cổ vũ cho ông xã.

Khi Hoắc Kiến Hoa lên trổ tài ca hát thì Lâm Tâm Như vui vẻ ở bên dưới cổ vũ. Thái độ của nữ diễn viên cực kỳ thoải mái và có phần trêu chọc ông xã.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là cặp đôi đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Mọi động thái của cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Đặc biệt là cuộc hôn nhân của hai người vẫn luôn khiến nhiều người chú ý. 

Từ khi kết hôn đến nay, hôn nhân của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như chưa bao giờ yên ổn. Cả hai liên tục bị đồn ly hôn, rồi đến việc Hoắc Kiến Hoa lạnh nhạt với Lâm Tâm Như thậm chí còn có tin Hoắc Kiến Hoa đánh vợ. Tuy nhiên, cũng chỉ là những thông tin chưa được chứng thực xuất hiện trên mạng xã hội.

Bao nhiêu năm nay, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa không ít lần bị đồn ly hôn.
Bao nhiêu năm nay, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa không ít lần bị đồn ly hôn.

Cả hai thỉnh thoảng vẫn rải cẩu lương bằng những bức hình trên mạng xã hội đầy ngọt ngào. Trong một lần tiết lộ với truyền thông, Hoắc Kiến Hoa đã tiết lộ hôn nhân với Lâm Tâm Như. Anh thừa nhận cả hai có tính cách đối lập. Trong khi nam diễn viên là người trầm tính, ít nói còn nàng "Hạ Tử Vy" lại hoạt bát vui vẻ. Thế nhưng tính cách của cả hai đã bổ sung cho nhau mà từ con người của Lâm Tâm Như đã mang lại cho anh những năng lượng tích cực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news