Tin mới

Lam Trường bức xúc đáp trả anti-fan Giọng hát Việt nhí 2014

Thứ ba, 19/08/2014, 10:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Anh Hai Lam Trường đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trong phần lựa chọn thí sinh của Giọng hát Việt nhí 2014.

 

(Tinmoi.vn) Anh Hai Lam Trường đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trong phần lựa chọn thí sinh của Giọng hát Việt nhí 2014.

Mới đây, anh Hai Lam Trường đã lên tiếng khi bị chi trích vì có phần thiên vị khi chọn Thế Lân thay mìn Minh Trường. Một số ý kiến cho rằng Lam Trường đã có phần hơi chủ quan, cá nhân trong lựa chọn. 

Trước những lời bàn tán không hay, vị huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2014 bức xúc lên tiếng: “Sao nhiều bạn còn nhỏ mà nói chuyện kinh khủng vậy? nếu các bé vào Facebook của chú Trường mà không nói chuyện đàng hoàng chú đành block các con rồi. Đội của Lam Trường ngay từ vòng Giấu Mặt đã bị cho là yếu, thua sút, không gì đặc biệt, nhưng với tâm huyết, sự cố gắng của cả thầy và trò, chúng tôi đã chứng minh với mọi người thấy được khả năng, tài năng của đội và từng thành viên trong đội. Team Lam Trường đã và đang là một tập thể đoàn kết, các bé đã cống hiến những tiếc mục hết sức đặc sắc, bỏ hết bên ngoài tâm lý tranh đấu hơn thua. Chỉ cần có được tiết mục thật hay để thỏa niềm đam mê, các bé đã cùng nhau hát, hỗ trợ cho nhau, làm đúng những gì HLV dạy bảo, thương yêu nhau.

 Lam Trường đã không chọn Minh Trường trong vòng cứu thí sinh Giọng hát Việt nhí 2014
 

Sau cuộc thi này chúng ta đâu chỉ phải cần một giọng hát hay không, mà chúng ta cần cho các bé nhiều hơn nữa, đó là phẩm chất đẹp của một người ca sĩ chuyên nghiệp, biết tôn sư trọng đạo. Nhưng Trường thấy các bạn đang hướng các bé vào một con đường khác, một môi trường thiếu lành mạnh.

 Xem phần thi đầy thuyết phục của Minh Trường

 



Về tính chất của cuộc thi, khi tham gia Trường biết chắc là sự lựa chọn của mình sẽ có những lúc dẫn đến những tranh cãi, bởi vì mỗi người đều có một cách nhìn khác nhau, tiếc là vị trí HLV lại chỉ có 1 người đảm nhận, nếu không thì những điều khó nghe từ dư luận có lẽ không phải chỉ đổ lên 1 mình mình.

P/s (với các bé trong team A2): Dù gì chú cũng mong các con sẽ luôn cố gắng hết sức của mình để tiếp tục thể hiện thật tốt trong những vòng còn lại và sau này với tất cả 15 học trò nếu có duyên gặp lại thì thầy trò mình lại tiếp tục cố gắng cống hiến cho khán giả”.

Lam Trường bức xúc khi bị anti-fan chỉ trích

Giọng hát Việt nhí 2014 là gameshow đầu tiên Lam Trường thử sức với vai trò huấn luyện viên. Trong quá trình lựa chọn, Lam Trường cũng như Cẩm Ly và cặp Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang không tránh khỏi những luồng ý kiến trái chiều nhau. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, các huấn luyện viên vẫn đảm nhiệm tốt vai trò của mình và nhận được sự yêu quý của khán giả

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news