Tin mới

Lam Trường thay thế Thanh Bùi làm HLV The Voice Kid 2014

Thứ ba, 20/05/2014, 08:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ca sĩ Lam Trường sẽ chính thức thay thế Thanh Bùi làm HLV chương trình The Voice Kid - Giọng hát Việt nhí 2014.

 

(Tinmoi.vn) Ca sĩ Lam Trường sẽ chính thức thay thế Thanh Bùi làm HLV chương trình The Voice Kid - Giọng hát Việt nhí 2014.

Sau một thời gian chờ đợi danh tính vị HLV thứ 4 của chương trình The Voice Kid - Giọng hát Việt nhí 2014, đến nay quyết định đã được công bố. Người thay thế HLV Thanh Bùi sẽ là ca sĩ Lam Trường. 

Lam Trường là một ca sĩ Việt Nam rất thành công với dòng nhạc trẻ. Anh cũng là người tiên phong trong việc khơi dậy dòng nhạc trẻ tại Việt Nam. Năm 1998, Lam Trường trở thành một “hiện tượng” với bài hát Tình thôi xót xa (Bảo Chấn).

Ca sĩ Lam Trường sẽ thay thế Thanh Bùi làm HLV chương trình The Voice Kid - Giọng hát Việt nhí 2014

Liền sau đó là một loạt bài hát khác như: Tôi ngàn năm đợi, Mưa phi trường... Một thời gian dài liên tục anh có mặt trong hạng mục giải thưởng Làn Sóng Xanh. Bên cạnh đó anh cũng đạt rất nhiều giải thưởng khác trên con đường sự nghiệp âm nhạc của mình.

Như vậy, theo tin tức chính xác, bốn vị HLV cho chương trình The Voice Kid - Giọng hát Việt nhí 2014 sẽ là ca sĩ Cẩm Ly, vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - ca sĩ Lưu Hương Giang, và ca sĩ Lam Trường.

Giọng hát Việt nhí đã hoàn tất quá trình tuyển sinh ở cả hai khu vực miền Nam và miền Bắc. Các giọng hát nhí đang tích cực tập luyện để chuẩn bị ghi hình cho vòng thi Giấu mặt. Tập đầu tiên của chương trình sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ ngày 21.6 trên kênh VTV3.

Quốc Huy

Xem thêm video Hà Anh nóng bỏng mắt với MV 18+

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news