Tin mới

Lam Trường gây bão với hành động đút cho Phương Thanh ăn rất thân mật

Thứ tư, 31/07/2019, 20:20 (GMT+7)

Khoảnh khắc Lam Trường tận tay đút cho Phương Thanh ăn vô cùng tình cảm khiến các fan hâm mộ vô cùng thích thú.

Lam Trường và Phương Thanh là đôi bạn thân trong Vpop. Cả hai đều là những giọng ca nổi tiếng đối với khán giả những năm đầu của thập niên 1990. Mới đây, trên trang cá nhân, “anh Hai” Lam Trường đăng ảnh Phương Thanh dựa đầu vào vai anh vô cùng tình cảm. Thậm chí, nam ca sĩ còn đút cho “chị Chanh” ăn.

Lam Trường khoe ảnh thân thiết bên Phương Thanh

"Lên sân khấu thì gấu, nhiều lúc cản không kịp với bà mà dưới sân khấu thì hiện hình nguyên bánh bèo, từ lúc 9PM tới giờ mức độ càng tăng", Lam Trường chia sẻ về đồng nghiệp trên trang cá nhân khiến các fan hâm mộ vô cùng thích thú.

Lam Trường thậm chí còn đút cho Phương Thanh ăn

Trước đó, trong một chương trình, Lam Trường từng chia sẻ tình bạn với Phương Thanh rất đặc biệt. Cả hai thân đến mức không thể bước qua được giới hạn. Anh cho hay có những lúc đi diễn vì không kịp sắp xếp, cả hai phải ở chung một phòng khách sạn, thậm chí còn nằm ngủ chung một giường nhưng không hề có chuyện gì xảy ra. Tình cảm thân thiết ấy từng khiến mẹ của cả hai nhầm tưởng và mong muốn họ kết hôn.

Tuy nhiên, bà xã của "anh Hai" hiện tại rất thông cảm và thấu hiểu cho tình cảm của Lam Trường và Phương Thanh nên không hề ghen tuông hay phàn nàn gì cả.

Phương Thanh và Lam Trường là đôi bạn thân đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt

Giọng ca “Tình thôi xót xa” cũng tiết lộ tính cách Phương Thanh rất thất thường. “Có lúc Chanh khép nép, e lệ, nữ tính, nhưng cũng có khi Chanh rất 'men', đến mức tôi phải rụt rè trước cô ấy”, Lam Trườngt tiết lộ. Dù vậy, anh khẳng định luôn là bờ vai vững chắc để nữ ca sĩ có thể dựa vào, tâm sự những mệt mỏi trong công việc, cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news