Tin mới

Lam Trường tái hiện thời đỉnh cao bằng liveshow tiền tỷ

Thứ ba, 25/03/2014, 08:25 (GMT+7)

Sự quay trở lại của 'anh Hai' đang khiến fan hâm mộ không khỏi nức lòng.

Sự quay trở lại của 'anh Hai' đang khiến fan hâm mộ không khỏi nức lòng.

Thời hoàng kim của Lam Trường đã qua khá lâu, nhưng dấu ấn mà anh để lại trong cả một thế hệ người nghe nhạc vẫn rất khó lòng có thể xóa nhòa. Những Tình thôi xót xa, Mưa phi trường hay Gót hồng từng một thời gắn liền với tên tuổi của Lam Trường vẫn mãi là những ký ức đẹp trong lòng người hâm mộ. Khi những bản nhạc cũ ấy vang lên, vẫn có rất nhiều người tìm thấy một phần tâm hồn của mình trong đó...

Lam Trường tái hiện thời đỉnh cao bằng liveshow tiền tỷ
Lam Trường và những ca khúc của mình đã trở thành một ký ức khó quên trong lòng người yêu nhạc.

Không ngạc nhiên khi Lam Trường trở thành nghệ sĩ tiếp theo được vinh danh trong chương trình Dấu Ấn - hơn nữa lại là một liveshow vô cùng đặc biệt. Với tên tuổi, sức hút cũng như cống hiến của mình, ông hoàng nhạc trẻ những thập niên 90 hoàn toàn xứng đáng với sự tri ân đó. Khác với những nghệ sĩ từng tham gia Dấu Ấn, liveshow của Lam Trường sẽ được tổ chức với quy mô lớn hơn, hoành tráng hơn, xứng tầm với những gì Lam Trường từng có trong quá khứ.

Ước tính, chi phí dành cho liveshow của "anh Hai" sẽ lên tới xấp xỉ 1 tỷ đồng - con số kỷ lục so với những liveshow Dấu Ấn từng diễn ra. Ngoài hệ thống sân khấu được đầu tư khá mạnh tay, hệ thống âm thanh, đường truyền cũng được sửa sang lại, hứa hẹn tình trạng âm thanh kém khi lên sóng sẽ hoàn toàn được khắc phục.

Lam Trường tái hiện thời đỉnh cao bằng liveshow tiền tỷ

"Anh Hai" vẫn rất trẻ trung và sung sức trước thềm liveshow "để đời" trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Xuất hiện cùng Lam Trường trong liveshow sẽ là một gương mặt cực kỳ quen thuộc và một thời cùng anh tạo nên "cặp bài trùng" trên sân khấu ca nhạc Việt: Nữ Ca sĩ Phương Thanh. 2 tên tuổi lớn một thời từng ngự trị trên đỉnh cao của làng nhạc Việt sẽ một lần nữa đứng chung sân khấu, đưa khán giả về với những giai điệu, cảm xúc dạt dào của thập niên 90.

Ngoài Phương Thanh, nhóm MTV, ca sĩ Lê Hiếu và 2 cô cháu gái Minh Thư, Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ là những khách mời tiếp theo hỗ trợ cho Lam Trường trong liveshow Dấu Ấn. Tất cả những bản hit một thời gắn liền với tên tuổi của Lam Trường sẽ được lần lượt tái hiện lại trên sân khấu và tất nhiên không thể thiếu những ca khúc mới chưa được anh thể hiện bao giờ. Tất cả những điều này hứa hẹn sẽ mang tới một đêm nhạc dạt dào cảm xúc và khó quên dành cho những ai từng một thời yêu mến giọng hát Lam Trường.

Liveshow Dấu Ấn vinh danh Ca sĩ Lam Trường sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 5/4/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, Đài PTTH Lâm Đồng và một số đài địa phương khác.

Theo Tri thức thời đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news