Tin mới

Lam Trường xác nhận vợ 9x mang bầu được 6 tháng

Thứ sáu, 18/11/2016, 11:35 (GMT+7)

Lam Trường lên tiếng xác nhận bà xã 9x đang mang bầu được 6 tháng. Hiện nam ca sĩ đang ở bên Mỹ để chăm sóc vợ.

Lam Trường lên tiếng xác nhận bà xã 9x đang mang bầu được 6 tháng. Hiện nam ca sĩ đang ở bên Mỹ để chăm sóc vợ.

Sau khi úp mở thông tin bà xã 9x Yến Phương mang bầu, sáng ngày 18/11, Ca sĩ Lam Trường đã lên tiếng xác nhận về tin đồn mang thai của vợ. Anh viết trên trang cá nhân: “Cảm ơn mọi người đã quan tâm dù Trường chưa từng chính thức khoe về tin vui này, vì thời gian đầu, Phương mang thai còn mới quá nên đến hôm nay Trường mới chia sẻ với mọi người. Bà xã Trường đang mang thai được 26 tuần hơn, và đó là một công chúa nhé.”

Lam Trường hạnh phúc khoe vợ 9X mang bầu được 6 tháng.

Trước đó, Lam Trường từng chia sẻ anh và vợ có kế hoạch sẽ sinh con vào năm 2016 khi Yến Phương hoàn thành khóa học ở Mỹ. Sau khi vợ mang bầu, "anh hai" Lam Trường đã đáp chuyến bay sang xứ sở cờ hoa để chăm sóc vợ mang bầu từ nhiều tháng nay.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, tháng 11/2014, Lam Trường kết hôn lần 2 với Yến Phương - nữ du học sinh tại Mỹ kém anh đến 12 tuổi.

Trong mắt Lam Trường, Yến Phương không chỉ là 1 cô gái xinh đẹp, thông minh mà còn giàu lòng vị tha và cảm thông. Chia sẻ về tính cách của Yến Phương, Lam Trường tỏ ra hài lòng: "Phương rất tinh tế. Cô ấy luôn tìm hiểu và cảm thông với tôi. Giữa hai người có sự hỗ trợ lẫn nhau, nên chúng tôi thấy hài lòng với những gì mình đang trải qua."

Lam Trường và vợ 9X xinh đẹp

Dù kết hôn nhưng vợ chồng Lam Trường hiếm khi được ở gần nhau khi Yến Phương tiếp tục việc học tại Mỹ còn Lam Trường về nước hoạt động nghệ thuật. "Anh hai" thường tranh thủ công việc để bay sang Mỹ thăm vợ 9X.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news