Tin mới

Lâm Vinh Hải bị vợ cũ tố kỳ kèo tiền trợ cấp, Linh Chi đáp trả cực gắt

Thứ hai, 25/02/2019, 10:25 (GMT+7)

Mới đây, Lâm Vĩnh Hải đã bị vợ cũ là Lý Phương Châu tố "kỳ kèo" trong việc chu cấp tiền cho con. Trong khi phía khổ chủ vẫn chưa lên tiếng thì vợ mới của khổ chủ đã làm ầm ĩ lên khiến dân mạng ngán ngẩm. 

Mới đây, Lâm Vĩnh Hải đã bị vợ cũ là Lý Phương Châu tố "kỳ kèo" trong việc chu cấp tiền cho con. Trong khi phía khổ chủ vẫn chưa lên tiếng thì vợ mới của khổ chủ đã làm ầm ĩ lên khiến dân mạng ngán ngẩm. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Linh Chi - tình mới của Lâm Vĩnh Hải đã làm ầm ĩ khi anh bị vợ cũ tố kỳ kèo trong việc nuôi con. 

Theo đó, theo chia sẻ trên trang cá nhân của Lý Phương Châu, cô cho biết mình không đòi hỏi quá nhiều vì cô cho biết sau khi chia tay mình, Vĩnh Hải cũng khá lao đao. 

Tuy nhiên con số 5 triệu/ tháng để chu cấp cho cô con gái chung duy nhất của họ cũng không phải là một số tiền quá lớn. Để có được con số này, tòa án cũng đã dựa vào số thu nhập cá nhân cũng như yêu cầu từ phía người nuôi dưỡng con là Lí Phương Châu. Thế nhưng mới đây, Lý Phương Châu bất ngờ tung bằng chứng Lâm Vinh Hải vô trách nhiệm với con gái.

Theo đó, Lâm Vĩnh Hải chỉ muốn chu cấp cho con gái mình 3 triệu 1 tháng? Dân mạng khó hiểu, anh đã qua thời kì khó khăn rồi mà anh?

Gần đây, đoạn tin nhắn giữa Lâm Vĩnh Hải và Lí Phương Châu tranh cãi về tiền trợ cấp cho con đã được lộ ra, "kì kèo qua lại", cuối cùng Lý Phương Châu quyết định không nhận 1 đồng trợ cấp nào từ Lâm Vĩnh Hải nữa cho khỏi mang tiếng.

"Gửi Hải, em đã block Facebook anh, nhưng em chắc chắn anh sẽ đọc được status này. Về việc trợ cấp, em có vài lời gửi đến anh. Chúng ta là người lớn rồi, anh là ba của một đứa bé, việc trợ cấp em nuôi con là trách nhiệm và nghĩa vụ của anh. Anh phải tự biết và tự ý thức. Chứ không phải lên báo nói rằng là: "Chúng ta có thời gian căng thẳng nên anh không trợ cấp" hay"em không cho anh số tài khoản, nên anh không trợ cấp được".

Anh không phải trẻ dưới tuổi vị thành niên anh nhé, anh 30 tuổi rồi. Từng lời anh trả giá, mặc cả số tiền trợ cấp 5 triệu/1 tháng còn 3 triệu/1 tháng, chắc anh vẫn nhớ chứ. Anh cho con anh, mà anh trả giá từng đồng.

Anh nói với em, gia đình khó khăn, anh có gánh nặng gia đình. Em tin anh, không đôi co một lời khi anh nói giảm tiền trợ cấp. Quay lưng, anh đi du lịch nước ngoài, tặng nhẫn kim cương, nhà tiền tỷ. Em cũng không nói gì anh, tiền anh mà, anh muốn làm gì anh làm”, Lý Phương Châu tố cáo.

Mặc dù phía Lâm Vĩnh Hải chưa có động tĩnh gì nhưng Linh Chi ngay lập tức đã lên tiếng "minh oan" cho chồng. 

Theo cô cho biết Lý Phương Châu đã đến đòi  20tr/tháng để chu cấp chứ không đúng như những gì thỏa thuận trước đó tại tòa.Tòa tuyên cuối cùng là 5tr/tháng để chu cấp cho con gái, Vĩnh Hải thú nhận chỉ có thể chu cấp 3 triệu.

Sau đó, Lý Phương Châu cũng đành tạm đồng ý, nhưng nếu có 3 triệu  kia rồi thì việc gì Lý Phương Châu còn phải "đăng đàn" làm gì nữa? Cũng không thể níu kéo tình cảm, vậy cô ấy đòi lại quyền lợi cho con thì có gì sai?

Theo đó, Linh Chi viết "Ngay từ đầu cô ta đòi chu cấp 20 triệu. Mà thời gian đó cô ta tạo scandal làm Hải mất hết show chậu nên Hải không có khả năng trợ cấp 20 triệu mà nhà Hải cũng đang mắc nợ nữa. Nên Chi nói Hải nói với cô ta khả năng hiện tại của Hải là 3 triệu mỗi tháng thôi. Nhưng cô ta không chịu 1, 2 bắt Hải phải đưa 5 triệu. Rồi nói Hải, anh cứ ghi 5 triệu rồi anh đưa em 3 triệu cũng được khỏi lên tòa người ta nói.

Chi nói Hải không được, cứ ghi vào giấy tờ đúng 3 triệu khỏi sau này cô ta lật lại nói đưa đúng như trên giấy tờ, mà Hải nói thôi cứ kệ đi cứ ghi vậy giải quyết cho lẹ. Rồi đến khi li dị xong, y chang cô ta lật lọng lại bắt Hải phải đưa đúng 5 triệu theo đúng những gì ghi trong giấy tờ. Và lại lôi giấy tờ vào nói Hải: giấy tờ anh ghi thế nào thì anh phải đưa vậy”.

Về phía Lý Phương Châu, sau khi đọc lời lẽ của Linh Chi từ một dân mạng gửi đến, cô đã lập tức đáp trả "Chị chưa bao giờ nghe được đề cập là trợ cấp 20 triệu, nếu được thì tốt quá rồi em. Như chị nói ở trên, chị sẽ không nói miệng, nói miệng chị nói là chị cho anh Hải 100 tỉ cũng được”.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news