Tin mới

Vợ cũ Lâm Vinh Hải nhắn nhủ đầy thâm ý giữa cơn bão 'tiểu tam'

Thứ ba, 22/03/2022, 10:23 (GMT+7)

Chưa rõ ồn ào của Hiền Hồ đúng sai như thế nào nhưng mới đây vợ cũ Lâm Vinh Hải đã bất ngờ nhắn nhủ đầy thâm ý đến chị em phụ nữ khiến ai cũng phải gật gù.

Thời gian gần đây Hiền Hồ là cái tên khiến MXH dậy sóng khi dính vào ồn ào 'tiểu tam'.

CĐM ngày càng cảm thấy hoang mang khi những hình ảnh thân mật giữa nữ ca sĩ và đại gia U60 liên tục bị tung ra, nhận về sự chỉ trích vô cùng nặng nề từ dư luận. 

Khác với số đông, vợ cũ của Lâm Vinh Hải không lên án tiểu tam mà cô đã bày tỏ sự đau xót khi phụ nữ lại tự hạ thấp giá trị của bản thân để làm đồ chơi cho những đại gia. 

Vợ cũ Lâm Vinh Hải. Ảnh: Facebook
Vợ cũ Lâm Vinh Hải. Ảnh: Facebook

Theo đó, Lý Phương Châu cho biết mình sẽ không ý kiến hay bình luận gì liên quan đến scandal đang rất HOT hiện nay nhưng cô không thể chấp nhận được quan điểm của nhiều người khi nhiều người dễ dãi cho rằng ‘con gái ngủ với trai mà đem tiền về cho gia đình mới là hay'.

Lý Phương Châu cũng cho biết bên ngoài kia vẫn còn nhiều những cô gái và phụ nữ xinh đẹp, bản lĩnh có thể kiếm ra đồng tiền chân chính và tận hưởng cuộc sống tuyệt vời theo cách riêng của họ. 

Lý Phương Châu đăng đàn ẩn ý trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook
Lý Phương Châu đăng đàn ẩn ý trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

'Suốt ngày cứ lan truyền những suy nghĩ tiêu cực như vậy thì đừng hỏi sao thanh thiếu niên - trẻ em không học theo cái xấu. PHỤ NỮ - không phải là món đồ có thể mua bằng tiền. LÀM ƠN', vợ cũ Lâm Vinh Hải bức xúc. 

Ngay sau khi chia sẻ, bài đăng của vợ cũ Lâm Vinh Hải đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo CĐM. 

Nhiều người nhận ra cô đang ẩn ý sau ồn ào của Hiền Hồ. Ảnh: Internet
Nhiều người nhận ra cô đang ẩn ý sau ồn ào của Hiền Hồ. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của Lý Phương Châu, bản thân cô là phụ nữ và đã có con gái nhỏ nên không thể chấp nhận được những suy nghĩ tiêu cực, hạ thấp nhân phẩm phụ nữ như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news