Tin mới

'Lan cave' PR 'thượng vàng hạ cám' nhưng lại dùng khăn rách lau mặt

Thứ sáu, 22/05/2020, 16:41 (GMT+7)

Hành động của diễn viên Thanh Hương khiến cộng đồng mạng thêm ác cảm, cho rằng cô tiếc tiền. Mải mê PR đủ thứ nhưng đến chiếc khăn lau mặt cũng không tử tế.

Diễn viên Thanh Hương được khán giả yêu mến qua loạt phim như Người phán xử, Quỳnh búp bê... Tuy chỉ giữ vai trò phụ song cô đều bộc lộ được cá tính, chất dẫn riêng. Cũng nhờ sự yêu mến từ khán giả nên Thanh Hương được nhiều nhãn hàng chọn mặt gửi vàng.

Khán giả ác cảm khi Thanh Hương dùng giẻ rách lau mặt (ảnh internet)

Tuy nhiên, cũng chính vì đại diện cho quá nhiều thương hiệu, Thanh Hương vô tình khiến hình ảnh của mình trở nên xấu xí khi PR không chọn lọc, liên tục bị chỉ trích quảng cáo thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc.

Cư dân mạng còn ác cảm với cô đến mức tuyên bố nếu livestream bán hàng của cô xuất hiện ở đâu sẽ tắt ngay, video đánh giá sản phẩm của cô là mục tiêu công kích của một bộ phận dân mạng.

Chiếc khăn không chỉ một và rất nhiều lần xuất hiện (ảnh internet)

Đặc biệt mới đây nhất, diễn viên Quỳnh búp bê lại khiến người hâm mộ thất vọng, cho rằng cô tiếc tiền khi PR đủ thứ "thượng vàng hạ cám" nhưng lại dùng chiếc khăn lau mặt như giẻ rách.

Một số ý kiến bênh vực cho rằng đây có thể là chiếc khăn cô yêu thích nên thường xuyên sử dụng trong các clip lau các sản phẩm dưỡng da. Hiện tại người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news