Tin mới

My Sói Thu Quỳnh và Thanh Hương lao đao khi quay phim ngày dịch Covid-19

Thứ tư, 15/04/2020, 11:49 (GMT+7)

Dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến hoạt động nghệ thuật của nhiều sao Việt.

Không ít các sao Việt phải 'bế quan toả cảng' ngừng mọi hoạt động gameshow và quảng cáo để thực hiện lệnh cách ly giãn cách xã hội.

Mới đây, những gương mặt quen thuộc trong Về nhà đi con và Con gái nhà người ta đã cùng góp mặt trong phim Những ngày không quên, phản ảnh đời sống của người dân cả nước trong những ngày tháng cách ly vì Covid-19.

Những chuyện bi hài khó quên xoay quanh các diễn viên mới đây được chia sẻ đã khiến không ít khán giả phải bật cười và cảm thông.

Do yêu cầu là tuyên truyền chống dịch nên bộ phim Những ngày không thể quên được quay trong thời điểm cả nước thực hiện cách ly xã hội. Do đó, lịch quay của đoàn làm phim cũng liên tục thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế.

Thanh Hương và hình ảnh chưa kịp tháo mặt nạ khi đi quay khiến dân tình không khỏi bật cười. Ảnh: Facebook

Nữ diễn viên My Sói Thu Quỳnh khiến không ít người xót xa khi tâm sự không được gặp con trai mình vì đi quay vào mùa dịch.

Sau khi đi quay về, cô phải tự cách ly với con trai và gia đình để bảo vệ người thân của mình giữa mùa dịch.

"Gần 2 tuần kể từ ngày bắt đầu quay phim Những ngày không quên mình ko được gặp con! Vì sức khoẻ cho con và ông bà, vì Covid mà mình ở nhà nhưng cứ như đang đi công tác vậy! Cách nhau có 5 phút đi xe máy mà chỉ được gặp nhau qua Facetime", Thu Quỳnh cho biết.

My Sói Thu Quỳnh phải ngậm ngùi xa con trai khi quay phim vào mùa dịch Covid-19. Ảnh: Facebook

Trong khi đó, nữ Diễn viên Thanh Hương lại gặp chuyện bi hài khi chia sẻ có lần cô mới đắp xong miếng mặt nạ dưỡng da, cơm vừa nấu xong thì lại nhận được điện thoại từ đơn vị sản xuất, yêu cầu có mặt để quay ngay.

Thậm chí cô còn vội vàng đến mức không không kịp tháo lớp mặt nạ dưỡng da mà cô vừa đắp.

Có thể nói, giữa mùa dịch Covid-19, các nghệ sĩ đã cố gắng khắc phục khó khăn, vừa đảm bảo thực hiện đúng nguyên tắc cách ly XH, vừa cố gắng mang đến cho khán giả những món ăn tinh thần khó quên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news