Tin mới

'Lan cave' Thanh Hương bị chỉ trích vì liên tục PR hàng dởm

Thứ tư, 06/05/2020, 17:31 (GMT+7)

"Lan cave" Thanh Hương rất nhiều lần bị cộng đồng mạng nhắc nhở việc PR các sản phẩm kém chất lượng, hướng dẫn sai cách khiến một bộ phận khán giả quay lưng.

Mới đây, Cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng bức xúc khi nữ diễn viên Thanh Hương (Lan cave) liên tục quảng cáo những sản phẩm kém chất lượng như kem dưỡng da, thuốc Giảm cân quá đà, không kiểm chứng.

Thanh Hương gây bức xúc khi quảng cáo mỹ phẩm kém chất lượng (ảnh internet)

Có lần, người đẹp Hải Dương còn bị "bóc phốt" chuyện quảng cáo cách dùng kem trộn sai cách. Hay liên tiếp những thương hiệu mỹ phẩm trôi nổi cộp mác Thanh Hương trên mạng xã hội gây nhiều tranh cãi.

Sản phẩm chưa qua kiểm chứng (ảnh internet)

Người hâm mộ cho rằng, khi đã là người của công chúng, có sức ảnh hưởng thì việc sử dụng tên tuổi của mình cũng phải đặc biệt chú ý. Cùng một lúc, nữ diễn viên đại diện cho hàng chục nhãn hàng ở khắp nơi khiến người hâm mộ thực sự hoang mang.

Một lúc nữ diễn viên đại diện cho hàng chục thương hiệu (ảnh internet)

Hành động này của Thanh Hương đã vấp phải làn sóng phản ứng dữ dội từ dân mạng. Nhiều người gay gắt cho rằng nữ diễn viên đã làm mất hình tượng của mình, đánh mất sự tin tưởng, yêu quý của người hâm mộ.

Thanh Hương vốn xuất thân từ một người đẹp đi thi hoa hậu. Cô từng đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi hoa hậu Hải Dương 2006 trước khi bén duyên với nghiệp diễn xuất.

Với chất giọng đặc biệt cùng lối diễn riêng, Thanh Hương đã làm nên tên tuổi của mình qua các vai diễn Lan cave trong Quỳnh Búp Bê, Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Hương Lan cave