Tin mới

Lần hiếm hoi Thái Hòa để lộ chân dung vợ kém 11 tuổi: Nhan sắc gây bất ngờ

Chủ nhật, 23/10/2022, 19:10 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Thái Hòa để lộ chân dung vợ kém 11 tuổi, nhan sắc khiến nhiều người bất ngờ.

Vừa qua, Thái Hòa cùng bà xã kém 11 tuổi tham gia một sự kiện. Đây là lần hiếm hoi nam diễn viên xuất hiện cùng bà xã trước truyền thông. Vợ Thái Hòa diện đầm đen thanh lịch khoe thân hình thon thả và khí chất sang trọng. Nhan sắc xinh đẹp của vợ Thái Hòa nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. 

Lần hiếm hoi Thái Hòa để lộ chân dung vợ kém 11 tuổi: Nhan sắc gây bất ngờ. Ảnh internet
Lần hiếm hoi Thái Hòa để lộ chân dung vợ kém 11 tuổi: Nhan sắc gây bất ngờ. Ảnh internet

Thái Hòa, nam diễn viên đắt giá của điện ảnh Việt, được mệnh danh là "ông vua phòng vé". Tính đến hiện tại, anh đã tham gia hơn 40 bộ phim và gần 30 tác phẩm hài kịch. Nhưng không chỉ là một diễn viên tài năng, Thái Hòa còn là nhà biên kịch và đạo diễn sân khấu xuất sắc. 

Vợ Thái Hòa sở hữu nét đẹp quý phái. Ảnh internet
Vợ Thái Hòa sở hữu nét đẹp quý phái. Ảnh internet

Sự nghiệp thăng hoa, Thái Hòa lại từng không trọn vẹn với cuộc sống hôn nhân bên Cát Phượng. Thái Hòa và Cát Phượng quen nhau tại sân khấu Phú Nhuận trong một buổi tập kịch. Cả hai yêu nhau suốt 4 năm và chào đón con trai Bom ra đời. Sau khi sinh con được 10 tháng, Cát Phượng lên xe hoa cùng đàn em kém 4 tuổi.

Ảnh cưới Thái Hòa và vợ. Ảnh internet
Ảnh cưới Thái Hòa và vợ. Ảnh internet

Tuy nhiên, chỉ sau 1 tuần kết hôn, Thái Hòa và Cát Phượng ly hôn vì những mâu thuẫn không thể có tiếng nói chung. Sau khi trải qua cuộc hôn nhân tốn nhiều giấy mực với Cát Phượng, Thái Hòa lại càng sống kín đáo. Anh không kể nhiều về gia đình như một cách để giữ gìn hạnh phúc riêng.

Rất hiếm khi Thái Hòa cho bà xã lên sóng. Ảnh internet
Rất hiếm khi Thái Hòa cho bà xã lên sóng. Ảnh internet

Đến năm 2012, Thái Hòa kết hôn với bà xã kém 11 tuổi tên Hà Huỳnh Hồng Thu. Tiết lộ về bà xã, Thái Hòa chỉ chia sẻ rằng vợ mình từng tốt nghiệp thạc sĩ ngành kinh tế. Anh quen Hồng Thu trên mạng xã hội từ năm 2007 và cả 2 đều đã có thời gian dài tìm hiểu, yêu thương nhau rồi sau đó mới quyết định về chung 1 nhà. Cho đến nay, sau 10 năm chung sống, Thái Hòa vẫn là người kín tiếng về chuyện đời tư và hiếm khi khoe bà xã trước truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news