Tin mới

Cát Phượng đáp trả tinh tế khi dân mạng so sánh Thái Hòa và Kiều Minh Tuấn

Thứ hai, 29/03/2021, 14:54 (GMT+7)

Câu trả lời khéo léo của Cát Phượng khi dân mạng so sánh ngoài hình của chồng cũ Thái Hòa và tình trẻ Kiều Minh Tuấn được nhiều người ủng hộ.

Cát Phượng – Thái Hòa từng có cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm trước khi “đường ai nấy đi”. Sau ly hôn cả 2 vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, giúp đỡ nhau ttrong công việc. Cát Phượng và Thái Hòa có một cậu con trai tên là Bom, hiện tại cậu bé đã 17 tuổi, chững chạc và cao lớn hơn cả mẹ.

Thái Hòa - Cát Phương khi 'đường ai nấy đi'
Thái Hòa - Cát Phương khi 'đường ai nấy đi'

Mới đây, trên trang cá nhân Cát Phượng khoe ảnh đi họp phụ huynh cho con trai, cô cũng bất ngờ khi mặc bộ quần áo giống đồng phục của con trai. Cát Phương hài hước chia sẻ: "Góc đẻ mướn, con ngày một lớn khôn, mẹ không già mới lạ. Quy luật tạo hóa mà đúng không cả nhà?".

Con trai Cát Phượng đã lớn, cao hơn mẹ
Con trai Cát Phượng đã lớn, cao hơn mẹ

Bức ảnh nhận được nhiều lượt like và bình luận của người hâm mộ. Nhiều dân mạng còn réo tên Thái Hòa – chồng cũ của nữ diễn viên ở dưới bức ảnh của 2 mẹ con. Một khán giả nhận xét: "Nếu giống anh Thái Hòa thì không được đẹp như này đâu, có phần giống mẹ duyên á". 

Một người khác còn trực tiếp so sánh ngoại hình Thái Hoà và Kiều Minh Tuấn: "Bây giờ tình cờ xem Thái Hòa diễn kịch mình thấy chẳng xứng với chị Cát. Chị Cát thì trẻ đẹp, gương mặt khôn lanh. Chị Cát và Kiều Minh Tuấn xứng đôi hơn, nhìn có phong cách".

Cát Phượng trả lời bình luận kém duyên một cách tinh tế
Cát Phượng trả lời bình luận kém duyên một cách tinh tế

Ngay lập tức, Cát phượng lên tiếng đáp trả những comment kém duyên 1 cách thẳng thắn nhưng không kém phần tinh tế: "Thương chị thì đừng nói vậy em. Mỗi người có một nét riêng, bề ngoài mãi vẫn là ngoài bề. Chị có đẹp rồi chị chắc chắn sẽ già, sẽ hết đẹp".

Con trai Cát Phượng rất thân thiết với Kiều Minh Tuấn
Con trai Cát Phượng rất thân thiết với Kiều Minh Tuấn

Dù hiện tại Cát Phượng đang hạnh phúc bên nam diễn viên trẻ Kiều Minh Tuấn nhưng vẫn luôn dành tình cảm tốt đẹp khi nhắc về chồng cũ Thái Hòa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news