Tin mới

Thái Hòa chê phim 'Bố già' của Trấn Thành và lý do đến giờ vẫn chưa đi xem

Thứ ba, 06/04/2021, 16:26 (GMT+7)

Sau lời nhận xét của đạo diễn Lê Hoàng, Thái Hòa cũng "chê" phim của Trấn Thành với tạo hình nhân vật ba Sang chưa hoàn hỉnh vì bộ râu "giả trân".

“Bố già” – bộ phim điện ảnh đầu tiên của Việt Nam cán mốc 400 tỉ đồng sau đúng 1 tháng công chiếu. Đây là tín hiệu đáng mừng cho nên điện ảnh nước nhà khi hiếm phim nào đạt được nhiều thành tích khủng như vậy. Ngoài ra ekip Bố già cũng hé lộ kế hoạch đưa phim ra thị trường quốc tế để các kiều bào ở nước ngoài có thể thưởng thức.

Hình tượng của Trấn Thành trong phim Bố già
Hình tượng của Trấn Thành trong phim Bố già

Tuy nhiên bên cạnh những lời khen ngợi, bộ phim cũng nhận về không ít trái chiều từ nội dung, hình tượng nhân vật đến sử dụng vấn đề y khoa chưa hợp lý. Mới đây, trong bài phỏng vấn cùng truyền thông, “ông hoàng phòng vé” Thái Hòa đã có những cảm nghĩ thẳng thắn về phim của Trấn Thành.

Chồng cũ diễn viên Cát Phượng cho biết anh vẫn chưa xem phim Bố già của Trấn Thành cả bản điện ảnh lẫn bản web drama trên Youtube. Lý do Thái Hòa chưa ra rạp thưởng thức bộ phim này là vì bộ râu của Trấn Thành trong phim trông giả quá.

Thái Hòa cho biết vẫn chưa đi xem Bố già của Trấn Thành
Thái Hòa cho biết vẫn chưa đi xem Bố già của Trấn Thành

Có thể nói, xây dựng hình tượng nhân vật chỉn chu là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thành công của phim vậy mà Trấn Thành lại hời hợt khi để cho nhân vật ba Sang một bộ râu “giả trân” như vậy. Vốn được đánh giá là diễn viên chuyên nghiệp, luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ, hoàn hảo tuyệt đối nên điều đó khiến Thái Hòa không hài lòng.

Đặc biệt khi nhắc đến danh xưng “ông hoàng phòng vé” của Thái Hòa dần bị các diễn viên các soán ngôi điển hình là Trấn Thành, anh vẫn cảm thấy bình thường. Nam diễn viên Tèo em chia sẻ: "Trấn Thành đâu phải người đầu tiên soán ngôi vì trước đây Kiều Minh Tuấn hay Trường Giang cũng được phong danh hiệu này rồi. Soán thì soán thôi chứ biết sao bây giờ".

Nhận xét của đạo diễn Lê Hoàng thu hút sự chú ý. Ảnh Internet
Nhận xét của đạo diễn Lê Hoàng thu hút sự chú ý. Ảnh Internet

Trước đó đạo diễn Lê Hoàng cũng đăng trạng thái bày tỏ về cái hay – dở của Bố già khi tác phẩm vượt mốc Doanh thu hơn 300 tỉ của Trấn Thành: "Những người chê phim Bố già dở đều nói rất đúng. Những người khen Phim Bố già hay đều nói rất đúng. Tuy nhiên loại người thứ 2 quá quá đông".​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news