Tin mới

Lan Ngọc cập nhật tình hình sức khoẻ hiện tại

Thứ ba, 16/05/2023, 21:03 (GMT+7)

Những chia sẻ của Lan Ngọc ở thời điểm hiện tại khiến cho khán giả không khỏi chú ý.

Trong showbiz Việt, Lan Ngọc được khán giả yêu mến nhờ tính cách hài hước cùng khả năng diễn xuất tự nhiên. Bởi vậy nên “nhất cử nhất động” của cô luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. 

Diễn viên Lan Ngọc cập nhật tình hình sức khoẻ khiến nhiều người chú ý
Diễn viên Lan Ngọc cập nhật tình hình sức khoẻ khiến nhiều người chú ý

Sau khi thông báo tình hình sức khỏe không tốt, Lan Ngọc sau đó đã lên tiếng trấn an fan hãy bớt lo lắng và giữ gìn sức khỏe. Cô bảy tỏ: "Mưa rồi, cẩn thận không bệnh giống Ngọc nha". 

Trước đó, nữ diễn viên tiết lộ, mình đang gặp phải nhiều biểu hiện như: "Đau họng, nhức đầu, ho, combo quen quen". 

Những chia sẻ của Lan Ngọc đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận động viên tới Lan Ngọc. 

Lan Ngọc đã test Covid và nhận về kết quả âm tính (Ảnh: FBNV)
Lan Ngọc đã test Covid và nhận về kết quả âm tính (Ảnh: FBNV)

Ngay sau đó, không để khán giả phải lo lắng, sau đó Lan Ngọc đã test Covid và nhận về kết quả âm tính. “Em an toàn rồi cả nhà ơi, tiếp xúc em bình thường nha. Cảm bình thường thôi à", Lan Ngọc cập nhật. Cô cho biết, các triệu chứng mà mình đang gặp phải chỉ là dấu hiệu của bệnh cảm cúm thông thường. 

Theo dõi trang cá nhân của cô trên mạng xã hội, nhiều người không khỏi trầm trồ trước việc Lan Ngọc tích cực đăng tải những khoảnh khắc tập luyện chăm chỉ. Cô cũng mong muốn lan tỏa những điều tích cực đến với những khán giả thân thương của mình. Được biết, ngoài công việc và tập luyện, 9X này còn dành thời gian để đi gặp gỡ bạn bè, du lịch để xả stress sau chuỗi những ngày làm việc năng suất. Mối tình đồn đoán gần đây nhất của Lan Ngọc chính là với Chi Dân vào những năm 2018 - 2021. Khi ấy, cặp đôi bị lộ khoảnh khắc đi ăn uống, xem phim,... Ngoài ra, cư dân mạng còn "soi" ra loạt khoảnh khắc họ diện đồ đôi, check in cùng 1 địa điểm,...Chưa kể, hồi đầu tháng 2/2020, "ngọc nữ" và nam ca sĩ bị nghi vấn tổ chức đám hỏi. Giữa hàng loạt những đồn đoán, bộ đôi một mực phủ nhận tin đồn hẹn hò. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lan Ngọc